Giải Trí

Cuối cùng Duy Khánh cũng đã tìm được 'chân ái' của cuộc đời mình

T.H
Chia sẻ

Mới đây nhất, trên story instagram cá nhân, Khả Ngân đã “trình làng” những hình ảnh đáng yêu của mình trong bộ phim sitcom mới mang tên “Thứ hai không hại được ai”. Người xem vô cùng bất ngờ nhận ra sự thân thiết của cô và Duy Khánh.

Hài hước, trẻ trung, vui nhộn cùng với những tình tiết “nhí nhố” và sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi, bộ phim sitcom Thứ hai không hại được ai được phát sóng trên kênh Youtube của Samsung hứa hẹn sẽ đưa lại cho khán giả những trận cười thả ga. Câu chuyện bắt đầu vào những ngày thứ hai “kinh hoàng” của một nhóm bạn trẻ gồm Diệu Nhi, Duy Khánh, Khả Ngân, Hoàng Oanh, Nhan Phúc Vinh.

Trong phim, Duy Khánh vào vai Michael - anh chàng biết tuốt và có dung mạo sáng ngờ. Là diễn viên được giới trẻ yêu mến bởi hình ảnh đa-zi-năng, Duy Khánh luôn mang lại sức hút qua mỗi lần xuất hiện. Người xem sẽ bắt gặp được những khoảnh khắc vui nhộn nhưng cũng lầy lội không kém ngoài đời của anh chàng qua vai diễn Michael.

Tạo hình lần này Duy Khánh không chỉ đơn thuần là một tín đồ của thời trang, anh còn thể hiện sự “chất chơi” của mình thông qua những món đồ chơi công nghệ. Anh chàng vô cùng “VIP” khi dùng Gear 360 để chụp những bức ảnh sống ảo để đời và quay những thước phim với chất lượng 4K. Không những thế, Duy Khánh còn sử dụng vòng tay thể thao thông minh Gear Fit 2 Pro như một phụ kiện tôn lên diện mạo trẻ trung, cá tính mà còn để luyện tập thể thao.

Ngoài ra, trong xuyên suốt quá trình quay phim lẫn trên trường quay là có vô số những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của bộ đôi Khả Ngân và Duy Khánh. Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, phải chăng Duy Khánh đã tìm được “chân ái” mới của mình?

Các bạn hãy cùng Saostar đón xem sitcom Thứ hai không hại được ai được khởi chiếu độc quyền vào thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/7 tại kênh Youtube của Samsung Việt Namhttps://www.youtube.com/user/SamsungVietnam. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất