Giải Trí

Cùng một thử thách Manbirth sau 3 tập: Hương Giang giữ ngôi 'thánh lầy', Hari Won bất ngờ tỏa sáng

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Lần thứ hai đối mặt với thử thách xử lý tình huống, cả 3 gia đình đã dần khẳng định tài năng diễn xuất của mình khi vừa thực hiện hai nhiệm vụ là thử thách và bị thử thách.

Khi tập 5 của Khi đàn ông mang bầu phát sóng, cả 3 đội đã thật sự tỏa sáng khi mang lại tiếng cười cùng nhiều điều bất ngờ cho người xem với thử thách Xử lý tình huống bảo vệ thông tin cá nhân trên mạng.

Khác với tập 2, trong thử thách lần này các đội chơi được nhận đề bài trước từ chương trình. Điểm nhấn làm cho người xem đáng mong đợi là ba gia đình sẽ tự thử thách lẫn nhau, điều này đã tạo ra nhiều thú vị cho tập 5 của chương trình.

Trấn Thành - Hari Won

Clip: Gia đình Việt Hàn tỏa sáng trong thử thách xử lý tình huống khi không phải đối mặt với NSND Hồng Vân.

Ở tập 2, gia đình Việt Hàn khá bất lợi trước thử thách mà NSND Hồng Vân mang đến. Việc không biết trước được tình huống và phải đối mặt với NSND Hồng Vân khiến cả hai không thể thể hiện hết bản lĩnh sân khấu của mình.

Trấn Thành không còn là “ông trùm” trên sân khấu khi đứng trước NSND Hồng Vân.

Nhưng với thử thách lần này, sự chuẩn bị kĩ càng Hari Won đã thật sự bức phá khi đưa ra nhiều lý lẽ xác thực và dí dỏm khiến đối thủ không kịp trở tay. Cô không ngừng cho rằng hành động mượn không hỏi trước của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên trong tình huống này là cướp chứ chẳng phải mượn khi anh sử dụng fanpage mà chưa được sự đồng ý từ chủ nhân: “Duyên này, em cầm một chiếc túi ra ngoài đường, rồi bị cướp và nói rằng chỉ mượn thì em nghĩ là cướp hay mượn?“.

Phải thực hiện phần thi trước sự cản trở từ đội Kỳ Vĩ, gia đình Xìn Ri dốc toàn lực để vượt qua thử thách và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Dùng lý lẽ của một người mẹ, Hari Won hóm hỉnh phản bác Kỳ Duyên: “Hai em phải luôn nhớ, hai em có con trong bụng mà tụi em sống 'hư thúi' như vậy thì con em sẽ bị ảnh hưởng. Đây là khẩu nghiệp và luật nhân quả, anh chị lúc nào cũng sống tốt tụi em có hiểu điều đó không?”

Gia đình Việt Hàn dùng mọi lý lẽ để công kích đối phương.

Vẫn là lối “diễn như không diễn” cùng với đặc trưng từ giọng nói, Hari Won mang lại cho khán giả nhiều tràng cười nghiêng ngả. Cuối cùng, cả hai đã quyết định tạo trang fanpage mới trước những đề nghị không hợp lý của đối thủ, cũng như dùng hit “Anh cứ đi đi” đuổi xéo gia đình Kỳ Vĩ để trút cơn giận.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên

Clip: Sự khác biệt khi đội Kỳ Vĩ đối mặt với NSND Hồng Vân và Hoa hậu Hương Giang.

Ở thử thách đầu tiên, khi thực hiện thử thách xử lý tình huống cùng với NSND Hồng Vân, Kỳ Duyên đã tỏa sáng trong sự bất ngờ của người xem. Không ai nghĩ rằng một cô hoa hậu lại có thể nhập vai xuất sắc đến vậy. Cô đã ngã quỵ và khóc nức nở khi biết tin mẹ mình ung thư thời kỳ cuối.

Đến với thử thách tình huống về an ninh mạng, Kỳ Duyên lại hóa thân vào một cô gái đầy lý trí khi đối mặc với cô nàng lắm chiêu Hương Giang. Đứng trước sự uy hiếp của tình địch cô không bị cảm xúc chi phối mà lại bình tĩnh giải quyết trọng sự êm đẹp.

Kỳ Duyên nhập vai xuất sắc khi được nghệ sĩ gạo cội Hồng Vân “mồi cảm xúc”.

Nếu ở tập 2 Hứa Vĩ Văn nhường hoàn toàn đất diễn và ra sức nâng đỡ để bạn diễn tỏa sáng thì đây là thử thách giúp anh khẳng định khả năng diến xuất của mình. Đâu tiên, anh vào vai một cậu em trai “ngang ngược” cướp fanpage của anh trai để thử thách gia đình Việt Hàn.

Tuy bị nhiều sự công kích từ hai vợ chồng anh trai nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn đưa ra nhiều lý lẽ để thách thức độ kiên nhẫn của đội đối thủ. Dù bị cho là cướp nhưng anh vẫn giải thích được lý do mà mình làm như vậy là vì sự keo kiệt của Trấn Thành khi trả lương cho trợ lý chỉ có 1,5 triệu đồng một tháng.

Cuộc chạm trán nảy lửa của hai nàng Hậu.

Đón nhận thử thách từ Hương Giang, “soái ca không tuổi” thể hiện mình là một người đàn ông chính chắn, trách nhiệm khi thừa nhận việc vẫn còn liên lạc với người yêu cũ (Hương Giang). Bám sát thực tế, Hứa Vĩ Văn giải quyết mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp, để bảo vệ hình ảnh đẹp trước công chúng.

Đội Kì Vĩ khá vị động trước sự tấn công không thương tiếc của Hương Giang.

Hương Giang - Trường Giang

Clip: Đội Song Giang dần chứng minh bản lĩnh qua hai thử thách xử lý tình huống.

Trong thử thách xử lý tình huống từ NSND Hồng Vân, đội Song Giang phải chịu thiệt thòi khi Trường Giang vào vai một người câm, nên mọi gánh nặng lại đổ vào vai cô nàng lắm chiêu Hương Giang. Tuy vậy, nữ ca sĩ Go Away vẫn thể hiện được sự thông minh và hài hước của mình trước NSND Hồng Vân và “kẻ phá đám bất đắc dĩ” Trấn Thành.

Hương Giang khéo léo một mình đói mặt với Trấn Thành và NSND Hồng Vân.

Nhưng may thay Trường Giang vẫn bức phá vào phút cuối để đưa mọi chuyện đi vào hồi kết. Ở tập 5, “chàng hề xứ Quảng” không gặp phải trở ngại nào trên sân khấu nên đã có màn tung hứng cùng Hương Giang để luồng lách những trở ngại mà “anh hùng sân cỏ” Trấn Thành tạo ra.

Ngoài ra, anh cũng thể hiện khả năng “trùm cuối” khi lại là người dẫn tình huống đến với một kết thúc tốt đẹp và vô cùng nhân văn. Anh giải thích về những hình ảnh thầm kín Hương Giang muốn lưu giữ chỉ là cảnh sinh hoạt ca nhân hàng ngày như đánh răng, chải đầu cho nhau.

Hương Giang chủ động giải vay từ thách thức của Trấn Thành.

Hương Giang chưa từng học qua diễn xuất nhưng cô luôn nổi bật trong nhiệm vụ được giao. Hóa thân thành người yêu cũ của Hứa Vĩ Văn, Hương Giang khiến gia đình Kì Vĩ phải nhiều phen lao đao khi dốc hết sức thách thức đội bạn.

Gia đình phép thuật cùng nhau tung hứng khiến đối phương dù giỏi cũng phải bó tay.

Sau đó, Hương Giang lại nhập vai một bà lão lạ đời để đối mặt cùng Trấn Thành. Trước mọi diễn biến bất ngờ, cô vẫn giữ được sự tĩnh táo và tìm ra điểm mấu chốt của vấn đề khi hỏi: “Con có khó khăn gì về kinh tế hay tâm sinh lý hay không“. Câu hỏi của cô đã làm chuyển hướng câu chuyện và tìm ra loát thoát trong mê cung mà Trấn Thành tạo ra.

Trailer tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Ngọc Tân

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất