Giải Trí

Công Luận: 'Mong khán giả nhìn nhận tích cực bởi thử thách của team Hồ Hoài Anh chẳng hề dễ dàng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Công Luận cùng Bảo Trân và Juky San chính là 3 gương mặt xuất sắc nhất team Hồ Hoài Anh bước vào đêm thi Trình diễn The Voice 2019.

Được HLV Hồ Hoài Anh trao cơ hội bước tiếp trong vòng thi Đối đầu - The Voice 2019, Huỳnh Công Luận đã chứng tỏ bản lĩnh với phần thi hát cùng Piano đầy cảm xúc. Màn trình diễn Anh ấy cô ấy khiến HLV Thanh Hà suýt rơi nước mắt vì mang đến cảm xúc quá chân thật. HLV Tuấn Hưng cũng lựa chọn Công Luận là thí sinh có tiết mục thành công nhất vòng Đo ván của team Hồ Hoài Anh.

Huỳnh Công Luận cùng Bảo Trân và Juky San chính là 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm thi Trình diễn - Liveshow.

Phần thi của Công Luận với ca khúc Anh ấy cô ấy.

Công Luận lý giải những yếu tố khiến bạn có được màn trình diễn thành công trong vòng Đo ván với bài hát Anh ấy cô ấy như thế nào?

- Về bài hát Anh ấy cô ấy, đơn giản là vì Luận yêu thích nên chọn tập luyện và mang đi thi thôi. Cảm xúc luôn hiện hữu trong mỗi chúng ta. Người ca sĩ phải thể hiện cảm xúc ấy, để khán giả cảm nhận được câu chuyện trong ca khúc. Có lẽ tiết mục lần này Luận may mắn làm được điều đó. Từng tuổi này nhưng Luận chưa biết yêu là gì. Nói vậy nghe giống như người không may mắn nhưng đó là sự thật.

- Nếu team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh thi Đo ván giống như 3 team còn lại, Công Luận chọn thí sinh nào là đối thủ phù hợp với mình và e dè thí sinh nào nhất?

- Dù được lựa chọn, Luận cũng không quan trọng đối thủ là ai đâu. Đối với Luận, Giọng hát Việt chưa bao giờ là cuộc thi mà là một sân chơi để thể hiện và trình diễn. Khi nghĩ đến thí sinh nào, trong lòng cảm thấy tự tin hay e dè, Luận cũng nghĩ mình chỉ cần thể hiện thật tốt bài hát, làm sao để thăng hoa với âm nhạc là đã thành công.

- Công Luận có cảm thấy những luật chơi mà huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đặt ra vô tình khiến các thí sinh trong team không được đánh giá cao như thí sinh của 3 team còn lại không?

- Luận nghĩ rằng mọi người nên đánh giá tích cực để các thí sinh thấy những gì mình nỗ lực là xứng đáng.
Từ thử thách như hát ở ký túc xá trường đại học để lấy ý kiến từ các bạn sinh viên, đến mỗi thành viên trong team phải lên ý tưởng để làm MV trong vòng chỉ 1 tuần đều là những thử thách trên không phải dễ dàng có thể vượt qua được.
Mỗi thành viên trong team đều có sự cố gắng và nhiệt huyết với từng thử thách mà huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đặt ra. Riêng bản thân Luận cảm thấy đây là cơ hội quý báu mà mình phải nắm bắt để thể hiện hết những gì mình có.

- Tham gia The Voice 2019 đến nay, bình luận nào của khán giả - các fan khiến Công Luận xúc động nhất và áp lực nhất?

- Mỗi lời khen ngợi hay động viên từ các fan đều khiến Công Luận xúc động và trân trọng. Tất cả đều là động lực để thí sinh cố gắng nhiều hơn. Nếu phải chọn một lời động viên đáng nhớ nhất, Luận xin trích dẫn bình luận này: “Chân lý của một nguời nghệ sỹ không phải là phô diễn mà phải chạm vào trái tim khán giả”.

Luận có gặp chê bai nhưng không đặt nặng áp lực. Lời chê bai khiến Luận cảm thấy có động lực hoàn thiện các kĩ năng của mình tốt hơn.

Phần thi của Công Luận và Juky San ở vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

- Công Luận đã chuẩn bị như thế nào cho vòng thi Liveshow - Giọng hát Việt 2019? 

- Trong vòng Liveshow, anh Hồ Hoài Anh chọn cho Luận 2 bài hát rất nổi tiếng, được các nghệ sĩ đàn chị thể hiện rất thành công nên Luận cũng khá áp lực làm sao để thoát ra được cái bóng đó, thể hiện thật mới mẻ và để lại dấu ấn gì đó. Bật mí với mọi người lần này, Luận sẽ hát bài hit của chị Mỹ Tâm và chị Vũ Cát Tường.

- Công Luận đã có định hướng mới cho con đường ca hát của mình sau khi được yêu thích tại The Voice 2019 chưa?

- Luận đang gấp rút hoàn tất dự án của mình cùng những người bạn trong ê-kíp để ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên ra mắt khán giả trong tháng 7. Tất nhiên, sẽ là một bản tình ca và Luận chỉ là người kể chuyện chứ không phải nhân vật chính. Hy vọng các bạn sẽ cùng Luận chờ đón và yêu thích bài hát này.

- Cảm ơn Công Luận vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất