Giải Trí

Có một 'binh đoàn tóc ngắn' khiến sân khấu The Voice nóng hừng hực như thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tất cả đều để lại những dấu ấn đặc biệt tại vòng Giấu mặt The Voice 2018.

Không chỉ là sân khấu của những cá tính âm nhạc, giọng hát nổi bật, The Voice còn là nơi các bạn trẻ thể hiện bản lĩnh, cách trình diễn và cả việc thu hút khán giả từ chính ngoại hình của mình. Theo đó, không chỉ những anh chàng điển trai, những cô nàng xinh như công chúa, binh đoàn tóc ngắn dưới đây cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ tại vòng Giấu mặt của chương trình.

Vũ Phụng Tiên

Góp mặt tại tập 4 The Voice 2018, Vũ Phụng Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý khán giả bằng mái tóc ngắn lém lĩnh che đậy cho một khuôn mặt thanh thoát của cô gái tuổi đôi mươi. Đáng chú ý, cô nàng từng được nhiều bạn trẻ biết đến khi là chủ nhân của hàng loạt bản cover mang đậm dấu ấn riêng trên mạng xã hội.

Fight Song - Vũ Phụng Tiên

Phụng Tiên dịu dàng, nữ tính trên sân khấu The Voice.

Đến với Giọng hát Việt, Phụng Tiên thể hiện ca khúc Fight Song. Sự tự tin và phong cách thể hiện vô cùng chuyên nghiệp của cô nàng đã chinh phục được HLV Lam Trường và Tóc Tiên trong những giây cuối cùng.

Cả hai HLV đều hứng thú với hotgirl cover này, nếu Lam Trường hy vọng cả hai sẽ có thời gian làm việc với nhau và giúp Phụng Tiên hát tốt cả tiếng Việt thì HLV Tóc Tiên lại ví Phụng Tiên như một tờ giấy trắng và hứa hẹn sẽ giúp cô nàng phát triển hơn nữa. Với quyết định về đội HLV Tóc Tiên, hy vọng khán giả sẽ thấy được một cá tính âm nhạc hoàn toàn lột xác tại vòng đối đầu sắp đến.

Thử tưởng tượng Phụng Tiên để tóc dài sẽ như thế nào nhỉ?

Trần Gia Nghi

Giọng ca 18 tuổi, Trần Gia Nghi đến từ Long Xuyên là một trong những fan cứng của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù tuổi đời còn khá trẻ khi đến với The Voice, cô gái nhỏ nhắn lại tự tin thể hiện ca khúc tiếng Anh Never be the same khó nhằn. Tất nhiên, bằng chất giọng vang sáng, cách xử lý tinh tế, Gia Nghi đã mang đến một không gian âm nhạc rất hiện đại và ngập tràn màu sắc khiến 4 chiếc ghế nóng phải tranh giành.

Never be the same - Gia Nghi

Ngoại hình cá tính như giọng hát, Gia Nghi hoàn toàn chinh phục bộ tứ HLV The Voice 2018.

Không bàn đến yếu tố giọng hát, ngoại hình của Gia Nghi gây ấn tượng với cả 4 HLV ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước vẻ ngoài rắn rỏi của cô bé, HLV Lam Trường nhận ra cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt của cô nàng, bằng những lời ngon ngọt, anh hứa hẹn sẽ biến Gia Nghi thành một con người khác. Tuy nhiên, tất cả lại không bằng niềm tin mà cô bé đã dành trọn cho HLV Noo Phước Thịnh ngay từ đầu.

Phong cách không lẫn vào đâu được đúng không nào?

Ngô Thị Huyền Trang

Dù không thể chinh phục được 4 chiếc ghế nóng bởi cách chọn bài và truyền tải cảm xúc, Huyền Trang vẫn là một nhân tố thu hút trong tập 4 Giọng hát Việt năm nay.

Cô gái đến từ Quảng Ngãi là giáo viên thanh nhạc, đồng thời là ca sĩ tự do vẫn không ngừng trau dồi khả năng ca hát, trình diễn để mang đến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất và tỏa sáng trên sân khấu của Giọng hát Việt. Theo HLV Thu Phương, dù phải dừng lại tại vòng Giấu mặt, song đây là kinh nghiệm quý giá cho Huyền Trang, giúp cô nàng có thêm bài học mới trong cách xử lý ca khúc của chính mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, đây là tiết mục tạo được ấn tượng cho người xem.

Sa mạc tình yêu - Ngô Thị Huyền Trang

Dù chưa chinh phục được các HLV nhưng Huyền Trang vẫn có màn trình diễn để lại nhiều cảm xúc dành cho khán giả.

Ngoài đời, cô nàng vẫn rất trẻ trung và cá tính nhé.

Đặng Thị Thái Bình

Xuất hiện với phong cách menswear cá tính cùng với việc khiến Tóc Tiên nức nở trên sân khấu là những gì khán giả nhớ đến cô nàng Thái Bình, giọng ca khỏe khắn và đầy cảm xúc tại vòng Giấu mặt The Voice năm nay.

Chắc anh đang - Thái Bình

Ngoại hình thu hút của Thái Bình tại vòng Giấu mặt.

Bên cạnh đó, ca khúc Chắc anh đang của cặp đôi Trang - Tiên Tiên không còn rộn ràng mà được thay bằng sự day dứt, thiết tha mà những câu phiêu cao của Thái Bình cũng khiến HLV Thu Phương suýt xoa hài lòng. Trước một HLV vốn cứng rắn nhưng bất ngờ dâng trào cảm xúc, Thái Bình khiến khán giả vỡ òa khi chọn về đội Tóc Tiên. Chắc chắn, đây sẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất với và Thái Bình và Tóc Tiên trong hành trình tìm kiếm The Voice - Giọng hát Việt năm nay.

Trong phong cách nào thì cô nàng vẫn rất ấn tượng đấy!

An Nhiên

Với An Nhiên, hành trình đến với The Voice của cô nàng cũng chông chênh và chông gai không ít. Đó là nỗ lực thay đổi ngoại hình, phấn đấu giảm cân hay nói trắng ra là lột xác từ hình ảnh một cô gái cục mịch đến vẻ ngoài tomboy đầy thu hút. Nhưng dẫu có làm sao, giọng hát mượt mà, êm ái, giàu cảm xúc với Ánh nắng của anh vẫn là “tuyệt chiêu cuối” giúp cô nàng chinh phục được HLV Lam Trường. Dù có những khiếm khuyết nhất định, nhưng hy vọng vòng sau, “anh hai” Lam Trường sẽ khắc phục những sai sót của cô nàng nhé!

Ánh nắng của anh - An Nhiên

Kể cả trên sân khấu hay ngoài đời, An Nhiên đều giữ sự điềm đạm đặc trưng.

An Nhiên - cô nàng tomboy cá tính của The Voice mùa 5

Cùng dõi theo hành trình tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất