Giải Trí

Có ai như Hari Won, cưới nhau gần 2 năm mới có cảm giác 'làm vợ'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trấn Thành vừa có những chia sẻ về bà xã Hari Won trên Fanpage cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước tâm sự của Trấn Thành dành cho Hari Won. Theo đó, nam danh hài tiết lộ sau gần hai năm cưới nhau, bà xã mới có được cảm giác “làm vợ” vì lần đầu tiên giọng ca Anh cứ đi đi sắp xếp đồ đạc cho chồng trước khi anh đi quay hình xa.

“Nghe tin tui đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba xông xáo sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tui làm cho bả” - Trấn Thành kể.

Nghệ sĩ sinh năm 1987 chia sẻ Hari Won rất khéo léo và ngăn nắp nhưng do thấy Trấn Thành nuông chìu quá nên nữ ca sĩ nhất quyết không làm. Anh hài hước nói: “Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bả BÁNH BÈO hẳn khi tỏ ra 'bịn rịn' trước lúc chồng ra sân bay. Bả nói chứ: 'Anh ơi, dạo này…. em feel like a wife rồi, lạ quá'.

Mặc dù rất cảm động trước tình cảm của bà xã dành cho mình, Trấn Thành mới chợt nhận ra sau gần hai năm lấy nhau, Hari Won mới có cảm giác được “làm vợ” vì theo anh suốt thời gian qua, người đẹp gốc Hàn bận “feel cảm giác 'làm mẹ'”.

“Love u honey! Tâm sự vu vơ một buổi trưa kinh đô Huế” - Trấn Thành chốt lại.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp vợ chồng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ sự hài hước, “bá đạo” cũng như luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đặc biệt, khi tham gia Manbirth - Khi đàn ông mang bầukhoảnh khắc âu yếm, trìu mến của cả hai cũng khiến khán giả không khỏi ganh tỵ.

Trấn Thành - Hari Won và những khoảnh khắc siêu đáng yêu trong Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất