Giải Trí

'Bóc phốt' đã đời, Hari lại 'khẳng định chủ quyền' với Trấn thành khiến fan phát 'sốt'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cặp đôi Xìn Ri cứ đáng yêu bất chấp thế này, bảo sao lại trở thành một trong những cặp đôi sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie bảnh bao cùng dòng trạng thái: “Cũng còn được chứ bộ!!!”. Hari lập tức vào đáp trả cực đáng yêu và vẫn như nhiều lần khác, không quên khẳng định chủ quyền: “Của tui mà! Vẫn ngon lắm“.

Hình ảnh mới nhất được Trấn Thành đăng tải trên Instagram.

Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của cả hai, đáp lại Hari Won luôn có những bình luận dí dỏm nhưng không kém phần ngọt ngào dành cho ông xã. Cả hai cứ đáng yêu như thế, bảo sao fan không “đổ gục”.

Luôn có những lời ngọt ngào dành cho nhau.

Khi thì lại “troll” nhau thế này đây.

Đáng yêu hết phần người khác.

Cứ như thế này bảo sao fan không đổ!

Bằng chính tình cảm chân thành, sự kiên định dành cho nhau, cả hai từ cặp đôi vấp phải nhiều phản đối từ công chúng, trở thành hình mẫu gia đình trong mơ của biết bao người. Không khó để bắt gặp cử chỉ yêu thương hai người dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước đám đông hay trong cuộc sống đời thường. Thời điểm hiện tại, hai vợ chồng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thương và mến mộ từ công chúng.

Không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Cả hai đưa nhau đi du lịch nhân dịp sinh nhật Hari.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất