Giải Trí

Có 5 bài thi được vote 'điên đảo', NTK 2k3 chắc suất làm National Costume cho Hoàng Thùy?

Thy Mạn
Chia sẻ

Với điểm bình chọn cao ngất ngưởng cho tất cả bài thi, liệu Lương Đức Minh có đang chiếm ưu thế áp đảo tại cuộc thi thiết kế National Costume cho Hoàng Thùy?

Cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 còn thời gian 10 ngày nhận bài thi cũng như bình chọn bằng tương tác mạng xã hội. Hiện tại, bài thi nhận được tương tác “khủng” nhất: hơn 63 nghìn lượt like, 7.7 nghìn lượt share và 21 nghìn bình luận chính là “Sơn Tinh Thủy Tinh” của Lương Đức Minh. Đây cũng là chủ nhân của loạt các bài thi có sức hút đáng nể khác như “Cô nàng hàng tranh”, “Ngọc ngà Đông Dương”, “Cô Ba cổ tích”…

Với số điểm bình chọn cao ngất ngưởng cho tất cả bài thi này, liệu Lương Đức Minh có đang chiếm ưu thế áp đảo các đối thủ để nhận được cơ hội thuyết trình về bài thi trước Hoàng Thùy?

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy thu hút chẳng kém cạnh mùa giải của Lệ Hằng, H'Hen Niê…

Thiết kế “Sơn Tinh Thủy Tinh” đang là bài thi nhận được điểm bình chọn cao nhất.

Điều bất ngờ là “nhà thiết kế” Lương Đức Minh nộp đến tận 5 bài thi.

Chủ nhân của thiết kế “Sơn Tinh Thủy Tinh” là Lương Đức Minh gây bất ngờ cho các fan vì sinh năm 2003 và sức sáng tạo đáng nể.

Chủ nhân của thiết kế “Sơn Tinh Thủy Tinh” khiến các fan quan tâm đến cuộc thi tuyển chọn National Costume cho Hoàng Thùy hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tuổi đời còn quá trẻ (sinh năm 2003, đang học lớp 11) nhưng lại có ý tưởng độc đáo, công phu. Lương Đức Minh gửi đến 5 bài thi khác nhau đến cuộc thi nhưng thiết kế nào cũng nhận được lời khen ngợi về ý nghĩa truyền tải nét đẹp văn hóa Việt Nam qua trang phục dân tộc như: làng tranh Đông Hồ qua “Cô nàng hàng tranh“, khắc họa loạt truyện cổ tích dân gian Tấm Cám, Thạch Sanh, Ăn Khế Trả Vàng, Chú Cuội với “Cô Ba cổ tích” hay hình ảnh đồng lúa vàng rực qua bản vẽ “Ngọc ngà Đông Dương“.

Một thiết kế độc đáo khác của “nhà thiết kế 2k3”.

Có thể nói Lương Đức Minh đang chiếm ưu thế khá áp đảo so với những “đối thủ” có cùng mong muốn được thực hiện National Costume cho Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019 về ý tưởng độc đáo, thiết kế gây ấn tượng mạnh về ý nghĩa truyền tải. Hơn cả, sổ điểm bình chọn qua mạng xã hội cho 5 bản vẽ của “nhà thiết kế 2k3” này bỏ xa đối thủ và khó có thể suy suyễn khi cuộc thi đóng cổng nhận bài thi. Với cách tính 1 like = 3 điểm, 1 bình luận = 4 điểm, 1 share = 5 điểm, thiết kế “Sơn Tinh Thủy Tinh” đang có hơn 312 nghìn điểm, chắc chắn dẫn đầu Top bài thi được bình chọn cao nhất.

4 bản vẽ còn lại cũng có lượng tương tác đáng nể.

“Nhà thiết kế 2k3” có nhiều khả năng sẽ được trình bày và hiện thực hóa ý tưởng làm National Costume cho Hoàng Thùy.

Tuy vậy, để lọt vào Top những thiết kế được bình chọn cao nhất và có cơ hội trình bày - hiện thực hóa ý tưởng, các bài thi còn cần được đánh giá cao bởi các giám khảo chuyên môn. Hãy cùng chờ xem, với lợi thế bình chọn qua mạng xã hội này, “Sơn Tinh Thủy Tinh” có đủ tiềm năng trở thành 1 trong số thiết kế được thành hình để Hoàng Thùy lựa chọn dự thi Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất