Giải Trí

CLIP: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'xả thân, quên mình' chen chân giữa đám đông để phỏng vấn siêu sao quốc tế

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hào hứng khi lần đầu được tham gia sự kiện giao lưu phim bom tấn đẳng cấp quốc tế.

Trong chuyến công tác đến “Quốc đảo Sư Tử”, Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với dàn siêu sao của phim Captain Marvel. Tại khu vực thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh đã vượt qua đám đông người hâm mộ vào báo chí quốc tế để giành cơ hội phỏng vấn nam tài tử Samuel L. Jackson. Chia sẻ với Hoa hậu, nam diễn viên cho biết: “Phụ nữ Việt Nam cũng mạnh mẽ như Đại úy Marvel”.

Đỗ Mỹ Linh đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với siêu sao của phim Captain Marvel.

Có thể nói Đỗ Mỹ Linh là một trong những mỹ nhân “yêu nghề”, dẫu đã đạt danh hiệu Hoa hậu nhưng người đẹp vẫn thiết tha dành nhiều thời gian cho công việc biên tập viên ở nhà đài sau khi kết thúc thời gian đương nhiệm.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình người đẹp đã thực hiện rất nhiều những chương trình và sự kiện ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng. Từ đó có thể thấy, dù ở bất kỳ vai trò nào hay nhận lấy trọng trách gì Đỗ Mỹ Linh vẫn rất “tròn vai” đúng như tinh thần và trách nhiệm của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh “đường đường” là Hoa hậu Việt Nam, nhưng khi bước ra quốc tế có thể sự thật là “nhỏ bé” nhưng với Mỹ Linh đó là công việc là đam mê, nghĩa vụ nên không ngại “dấn thân, lăn xả” để có được những việc làm có isch mang giá trị thiết thực.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất