Thời trang

Đại sứ Lễ hội áo dài 2 năm liền, Đỗ Mỹ Linh diện áo dài quả khó ai sánh bằng!

Lê Châm
Chia sẻ

Bỏ qua tranh luận về việc thiếu nữ Hà Nội làm đại sứ hình ảnh cho Lễ hội áo dài TP.HCM, cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp xuất thần của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài nhé!

Hai năm liên tiếp Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ hình ảnh cho Lễ hội áo dài. Quả thực không thể phủ nhận nét đẹp của cô trong tà áo dài!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, đến nay Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được cho mình hình ảnh dịu dàng, đằm thắm đúng chuẩn đại diện cho hình ảnh người con gái Việt Nam.

Không quá màu mè hay cố tỏ ra là một tay chơi hàng hiệu, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với hình ảnh đơn giản nhất trong những lần tham dự sự kiện cũng như hình ảnh xuống phố ngày cuối tuần chẳng hạn.

Đặc biệt trong những ngày lễ quan trọng của dân tộc, hoa hậu thường ưu ái chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống chứ không dùng váy túi đắt đỏ để gây chú ý người đối diện.

Sở hữu gương mặt cân đối cùng thân hình thon gọn thì đâu cần váy áo hở hang hay bó sát để khoe thân, chỉ cần diện áo dài như thế này thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã “hớp hồn” bao ánh nhìn.

Áo dài với họa tiết hoa nhiều màu sắc thường được hoa hậu ưu ái chọn mặc trong những ngày Xuân.

Hoa hậu luôn khéo léo sử dụng những chiếc mấn đội đầu để nhấn nhá nhằm tăng sự điệu đà, xinh đẹp hơn cho tà áo.

Nụ cười rạng rỡ cũng là một trong những điểm cộng khá lớn giúp hoa hậu ghi điểm tối đa trong mắt công chúng mỗi khi mặc áo dài.

“Quan trọng là thần thái” quả không sai, có lẽ chính thần thái tươi tắn của hoa hậu giúp cô trở nên trẻ trung hơn, năng động hơn trong tà áo dài truyền thống.

Ngoài hình ảnh diện áo dài khi xuống phố, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn thường xuyên diện áo dài tại các sự kiện.

Với phong cách thời trang khá kín đáo từ trước đến nay, áo dài chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho hoa hậu.

Trong tà áo dài, Mỹ Linh luôn có cách trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với màu sắc trang phục.

Không chỉ diện áo dài tại Việt Nam mà khi đi nước ngoài, Mỹ Linh cũng tự tin diện áo dài để bạn bè quốc tế cùng nhìn ngắm.

Hoa hậu từng chia sẻ cô rất yêu áo dài và muốn lan tỏa tình yêu cũng như ý thức giữ gìn nét đẹp truyền thống của dân tộc đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Việc thường xuyên mặc áo dài chắc hẳn là một trong những cách truyền tải thông điệp cùng sự lan tỏa thiết thực mà hoa hậu hướng đến.

Một số hình ảnh xinh đẹp của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất