Giải Trí

Chuyện mùi hương: Hứa Vĩ Văn phân bua không nhớ, Kỳ Duyên gặng hỏi 'Anh chưa bao giờ ngửi em đúng không?'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hãng nước hoa Hoa hậu Việt Nam 2014 yêu thích nhất khiến "soái ca" Hứa Vĩ Văn phải đau đầu thế này đây.

Không chỉ thân mật, ngọt ngào khi thử tài diễn xuất trong phân đoạn Thư ký Kim, gia đình Kỳ - Vĩ còn cực kỳ đáng yêu khi thực hiện những khoảnh khắc boomerang cùng nhau tại số livestream Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện tuần này. Đặc biệt, việc ăn ý, hiểu đồng đội khi trả lời đúng 8/10 “bí mật” của đối phương trong phần thử thách “Vượt cạn” phần nào chứng mình được sự “tâm đầu ý hợp” của gia đình Văn hóa tại chương trình.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên góp mặt tại Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Nếu như ở trò chơi “Mò kim đáy bể”, 5 vật dụng thường ngày của em bé không thể làm khó Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khi đoán đúng 5/5 vật dụng thì ở thử thách “Đồng điệu”, mùi nước hoa quen thuộc của nàng hậu lại vô tình làm khó chàng diễn viên “soái ca” này.

Thử thách “mò kim đáy bể” dễ dàng được bộ đôi chinh phục.

Nhưng ở phần “đồng điệu”, kết quả lại gây khá nhiều tranh cãi bất ngờ.

Trước những câu hỏi liên quan đến sở thích, ẩm thực hay cả màu sắc yêu thích, bộ đôi đều cho thấy sự tương hợp nhất định. Song, nếu Kỳ Duyên không thể biết được Hứa Vĩ Văn thích ăn món bún riêu thì hãng nước hoa Hoa hậu Việt Nam 2014 yêu thích nhất, Hứa Vĩ Văn nhanh chóng trả lời sản phẩm Dior và nhận phải cái kết đắng.

Cho đến khi “bà xã” phủ nhận kết quả và đưa ra đáp án là Le Labo, nam diễn viên vẫn liên tục phân bua về lý do nhầm lẫn và khẳng định nước hoa dành cho con gái có nhiều mùi, nhiều hãng nên khó phân biệt. “Anh nghĩ nước hoa nào em cũng phải thích chứ?”, Hứa Vĩ Văn vớt vát.

Hứa Vĩ Văn phải ngửi lại Kỳ Duyên để xác định mùi nước hoa cô nàng thích nhất.

Giữa lúc “ông xã” đang loay hoay giải thích, mỹ nhân sinh năm 1996 thẳng thừng: “Anh không bao giờ ngửi em đúng không? Sẵn đây cho ngửi luôn nè”. Thậm chí khi MC tổng kết số điểm cho cả hai, Hứa Vĩ Văn vẫn tranh thủ “thả thính”: “Em có thay đổi mùi dầu thơm không hay xài một mùi thôi? Ở đây chắc tại nhiều mùi quá nên bị lẫn lộn”. 

“Em nghĩ anh nên chăm ngửi em nhiều hơn thì mình sẽ đúng về khoản này”, Kỳ Duyên đưa ra gợi ý và ngay lập tức được “soái ca” chấp thuận. Lời mật ngọt của cả hai khiến không ít khán giả ganh tị, bởi trước đó khi được hỏi liệu cả hai có ngại tin đồn “show giả tình thật” thì người đẹp sinh năm 1996 đã hóm hỉnh trả lời: “Đang trong quá trình tìm hiểu“.

Cặp đôi luôn thể hiện sự ăn ý tuyệt đối tại chương trình.

Có vẻ như cả hai không ngại chuyện “show giả tình thật” tại sân chơi Manbirth năm nay.

Chưa từng làm việc chung, chỉ khi tham gia Khi đàn ông mang bầu cả hai mới có cơ hội hợp tác chung songbộ đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn khiến khán giả ngẫm nghĩ như cả hai đã thuộc về nhau từ rất lâu.

Để thấy được gia đình Kỳ Vĩ sẽ thể hiện điều gì đặc sắc hơn, hãy đón xem chương trình vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất