Giải Trí

Teaser The Voice 2019 vô tình để lộ loạt cặp đấu Đo ván vì trang phục của thí sinh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù kết quả bốc thăm được giữ bí mật đến tận ngày phát sóng nhưng các fan tinh mắt của The Voice 2019 đã nhanh chóng tìm ra không ít cặp đấu gây choáng về độ ngang tài ngang sức.

Kết thúc vòng thi Đối đầu, các thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ bước vào vòng thi thót tim nhất cũng như khó đoán nhất của chương trình: Vòng Đo ván. Sau mỗi lượt thách đấu, mỗi thí sinh sẽ bốc thăm ngẫu nhiên đối thủ cùng thi từ đội bạn. Ai nhận được ít bình chọn hơn từ khán giả sẽ bị loại ngay lập tức.

Các HLV ngoài việc chuẩn bị ca khúc, dàn dựng tiết mục thật ấn tượng cho học trò cũng hoàn toàn bất lực với hình thức bốc thăm chọn cặp đấu và kết quả loại không thể nào đoán trước của vòng Đo ván.

Dù kết quả bốc thăm được giữ bí mật đến tận ngày phát sóng nhưng các fan tinh mắt của The Voice 2019 đã nhanh chóng tìm ra không ít cặp đấu gây choáng về độ ngang tài ngang sức.

Teaser giới thiệu vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

Lâm Bảo Ngọc VS Layla

Thí sinh mà Lâm Bảo Ngọc đứng cạnh trên sân khấu…

… chính là Layla.

Dựa vào trang phục của thí sinh đứng bên cạnh Lâm Bảo Ngọc khi lắng nghe nhận xét từ các huấn luyện viên, các fan khẳng định “cô nàng nút Switch” sẽ có màn đọ giọng cùng nhân tố 4 chọn Layla. Cặp đấu ngang tài ngang sức của đại diện 2 team Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng khiến khán giả của Giọng hát Việt vừa được thưởng thức màn Đo ván đúng nghĩa vừa thót tim vì ai bị loại cũng vô cùng đáng tiếc.

Dù chưa lên sóng nhưng tiết mục Đo ván của 2 chiến binh “át chủ bài” 2 đội Lâm Bảo Ngọc - Layla được dự đoán là phần thi hấp dẫn và đáng chờ đợi nhất.

Bo Bắp VS Ella

Một tiết mục khác cũng bị fan soi ngay kết quả bốc thăm chính là Bo Bắp Ella. Trên sân khấu, hot boy đội HLV Tuấn Ngọc đứng cạnh 1 thí sinh diện trang phục khoe vai trần, không ai khác chính là Ella - đại diện team HLV Tuấn Hưng. Như vậy, cặp đôi song Tuấn chắc chắn sẽ vô cùng khó xử khi liên tục thách đấu nhau mà kết quả bốc thăm lại gọi tên toàn những chiến binh được các HLV yêu mến nhất.

Thí sinh khoe vai trần thi Đo ván với Bo Bắp không phải Hồng Hòa - Hồng Hiếu…

… mà là Ella.

Dominix VS Xuân Đạt

Chàng trai áo trắng đứng cạnh Đức Toàn của Dominix…

… chính là Vũ Xuân Đạt dựa trên kim tuyến ở cầu vai áo khoác trắng.

Tiếp tục soi teaser, fan phát hiện ngay thành viên Đức Toàn của Dominix đứng sát cạnh một thí sinh nam diện trang phục trắng - chính là Vũ Xuân Đạt. Xuân Đạt từng là một học trò trong team Thanh Hà nay đã là chiến binh đội danh ca Tuấn Ngọc còn Dominix là nhóm nhạc khiến “chị Hai” vô cùng tự hào ở vòng Đối đầu. Chắc chắn, đây sẽ là màn đấu khiến HLV Thanh Hà nhói lòng khi các học trò phải loại trừ nhau.

Đức Thịnh VS Hoài Nam

Tương tự, Hoàng Đức Thịnh của đội HLV Tuấn Ngọc đứng cạnh thí sinh nam diện sơ mi trắng - không ai khác là Hoài Nam đội HLV Tuấn Hưng. 2 giọng ca nam khác biệt cả về phong cách lẫn sở trường âm nhạc sẽ mang đến bất ngờ gì trên sân khấu Đo ván và ai sẽ phải ngậm ngùi ra về, ai là nhân tố bước thẳng vào vòng Trình diễn?

Đức Thịnh team HLV Tuấn Ngọc sẽ thi Đo ván cùng…

… Hoài Nam của đội Tuấn Hưng.

Ngoài ra, vòng Đo ván của Giọng hát Việt 2019 rất có thể sẽ chào đón những phần thi tài gay cấn: Diêu Ngọc Bích Trâm team Thanh Hà đấu với Huỳnh Giao đội Tuấn Ngọc; Hoàng Bách team Tuấn Hưng gọi tên Châu Nhi team Thanh Hà; Vương Chí Bảo team Tuấn Ngọc đối đầu cùng Trần Lê Bích Tuyết team Thanh Hà.

Bích Tuyết VS Vương Chí Bảo.

Diêu Ngọc Bích Trâm VS Huỳnh Giao.

Châu Nhi VS Hoàng Bách.

Chỉ khi phải đấu loại nhau, các thí sinh mới phải đứng cùng trên sân khấu Đo ván. Xem như từ đoạn teaser giới thiệu đầy “drama”, các fan đã đỡ phần nào sốt ruột khi dự đoán thí sinh mình yêu thích sẽ đọ giọng cùng đối thủ nào. Tuy vậy, những kết quả gay cấn nhất cùng hàng loạt diễn biến nằm ngoài dự tính vẫn còn chờ đợi khán giả.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Đo ván của Giọng hát Việt 2019 lên sóng tối Chủ nhật 16/6 lúc 21h15 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất