Giải Trí

Chủ nhân 'ghế nóng' The Voice - Giọng hát Việt: 'Gừng càng già càng cay' hay 'tuổi trẻ tài cao' mới là 'hot trend'?

Di Lâm
Chia sẻ

Nếu là một thí sinh bạn sẽ chọn về với đội "cây đa, cây đề" hay những thần tượng mới của giới trẻ?

The Voice - Giọng hát Việt đã trải qua 5 mùa giải thành công và đang bắt đầu khởi động với sức chiến đấu hừng hực từ các bạn trẻ trên mọi miền đất nước cùng sự chờ mong của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, một trong những điều khiến khán giả hồi hộp nhất là sự xuất hiện của dàn HLV sẽ đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” năm nay.

Đồng hành cùng sự phát triển của The Voice là những tên tuổi đình đám “cây đa, cây đề” nhưng vẫn không thiếu sự xuất hiện của loạt thần tượng mới trong giới trẻ. Vậy khán giả sẽ yêu thích “bộ sậu” nào hơn và thí sinh sẽ ưu ái chọn về với ai? Đó quả là một “bài toán” nan giải!

“Gừng càng già càng cay”…

Ngay từ mùa đầu tiên, The Voice đã là sự “đổ bộ” của những tên tuổi lớn, đầy kinh nghiệm và uy tín trong nghề như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập. Tiếp theo đó, “bộ sậu” mùa 2 cũng khiến khán giả “choáng ngợp” với Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quốc Trung. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Lam Trường càng

Những tên tuổi lớn này không những là sự bảo chứng cho mức độ uy tín của chương trình mà còn là động lực lớn lao để các bạn trẻ đến với Giọng hát Việt. Tại đây, không chỉ có thể tận mắt nhìn ngắm những thần tượng từ thuở bé mà còn được họ tận tình dạy dỗ, truyền cho những kinh nghiệm sân khấu quý báu bao nhiêu năm qua. Chỉ nghe qua thôi đã thấy quá hấp dẫn và thu hút rồi đúng không?

Với chặng hành trình đáng tự hào để được cả giới chuyên môn và khán giả công nhận, những vị HLV thuộc đội “gừng càng già càng cay” dễ dàng định hướng cho học trò những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp kể cả khi cuộc thi đã kết thúc. Hàng loạt cái tên như Hương Tràm, Vũ Cát Tường, Đức Phúc,… đều “trưởng thành” từ The Voice cùng sự dìu dắt của các “cây đa, cây đề” ấy cũng đủ khẳng định niềm tin cho các lứa thí sinh sau. Những “người thầy” này sẽ là chỗ dựa vững chắc luôn ủng hộ và bảo vệ học trò trên con đường theo đuổi ước mơ. Một viễn cảnh chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy rất đáng để ước ao!

… hay “tuổi trẻ tài cao” mới là “hot trend”?

Sự xuất hiện của dàn HLV trẻ như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên từng gây nên tranh cãi lớn khi nhiều người cho rằng họ chưa đủ “tầm” để có thể “ngang hàng phải lứa” cùng tiền bối trên “ghế nóng” The Voice. Dù cả ba đều là những tên tuổi đình đám được giới trẻ yêu thích và sở hữu lượng fan đông đảo tuy vậy cũng phải “chật vật” thời gian đầu để khán giả của chương trình hoàn toàn chấp nhận “làn gió mới” này tại “sân chơi” Giọng hát Việt.

Thật sự nếu xét về bề dày kinh nghiệm, họ vẫn chưa thể sánh được với các “tiền bối” mùa trước hay đơn cử là Thu Minh cùng ngồi “ghế nóng” mùa 4. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận về sự tận tâm, tính chuyên môn và tài năng Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên hoàn toàn vừa vặn với vị trí HLV. Họ là thế hệ thứ 2 đầy tự hào tiếp nối cho nền âm nhạc Việt Nam, mang đến sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, những sáng tạo mới, những sự bức phá mà chắc chắn thí sinh nào muốn bắt đầu sự nghiệp cũng mong muốn bản thân sở hữu những điều này.

Sau một mùa The Voice - Giọng hát Việt thành công, việc tiếp tục đảm nhận vị trí HLV của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vào năm 2018 được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thậm chí họ còn là một trong những nhân tố khiến chương trình thêm phần thú vị và thu hút khán giả đủ mọi tầng lớp và độ tuổi.

Việc Ngọc Ánh - học trò Noo Phước Thịnh trở thành tân Quán quân Giọng hát Việt 2018 là một sự khẳng định “chắc nịch” cho việc huấn luyện của các HLV trẻ cũng không hề thua kém những “tiền bối” của mình. Tuổi đời họ trẻ không có nghĩa tài năng chưa thể “nở rộ”. Chính những cố gắng của các HLV trẻ đã “đập tan” định kiến từ một bộ phận không nhỏ người xem, biến họ trở thành những người hâm mộ của chính Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên tại chương trình.

Tạm kết

“Ghế nóng” The Voice - Giọng hát Việt 2019 vẫn chưa lộ diện chủ nhân tuy vậy trải qua 5 mùa với dàn HLV đình đám, giàu kinh nghiệm và tài năng thuyết phục thì giờ đây khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về lựa chọn đúng đắn của nhà sản xuất khi đưa ra quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Dù là “gừng càng già càng cay” hay “tuổi trẻ tài cao”, họ vẫn luôn dốc hết sức mình để có thể mang đến điều tốt nhất cho học trò cũng như những màn trình diễn mãn nhãn người xem. Đây không chỉ là lời nói suông mà có cả hàng loạt khẳng định trong suốt những mùa giải thành công vừa qua mà ai cũng có thể dễ dàng kiểm chứng.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2019, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất