Giải Trí

Ca sĩ Thuỳ Dung đằm thắm và dịu dàng trong tà áo dài

T.H
Chia sẻ

Thùy Dung mới đây đã gửi đến người hâm mộ của mình bộ ảnh với tà áo dài. Trong những bức ảnh, nữ ca sĩ hóa thân thành thiếu nữ Hà thành đằm thắm, dịu dàng.

Thùy Dung mới đây đã gửi đến người hâm mộ của mình bộ ảnh cô thướt tha trong tà áo dài. Trong ảnh, nữ ca sĩ hóa thân thành thiếu nữ Hà thành đằm thắm, dịu dàng.

Sao Mai Thuỳ Dung chia sẻ, lý do cô thực hiện bộ ảnh nhằm gợi nhớ đến những thiếu nữ Hà Nội xưa. Trong những bức ảnh, người hâm mộ đều thấy được “thần thái' vô cùng thoải mái, tự tin, dịu dàng của nữ ca sĩ.

Thuỳ Dung từng đoạt giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian. Tuy nhiên, sở trường của cô lại chính là oprera vì thế cô đã dành gần như toàn bộ thời gian để học thạc sĩ thanh nhạc và cô vừa tốt nghiệp vào cuối năm 2017.

Năm 2018, Thuỳ Dung chính thức thực hiện dự án âm nhạc lớn nhất kể từ khi đoạt Á quân cuộc thi Sao Mai, đó là phát hành CD đầy tay và ra mắt một số MV khác. Hiện tại, dự án đã bắt đầu được thực hiện ở những khâu đầu tiên, người cộng tác với Thuỳ Dung ở dự án này chính là nhạc sỹ Dương Cầm.

Sở hữu một giọng hát đẹp cũng với một vóc dáng đẹp, Thuỳ Dung đang có khá nhiều lợi thế để chinh phục showbiz trong năm nay. Với sự quyết tâm cao và nỗi khát khao làm nghề, lại có một thời gian dài chuẩn bị về chuyên môn, hi vọng dự án đầu tay của nữ ca sỹ Sao Mai này sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của làng nhạc Việt và nhận được sự yêu mến của công chúng cả nước.

Stylist: Khúc Mạnh Quân

Photo: Ngô Khôi

Makeup: Anh Nguyễn

Hair: Milo Loan

Áo dài: Quyên Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất