Giải Trí

Cả 3 bà mẹ đều 'ngã ngữa' khi nhìn thấy Trấn Thành - Hari Won mang bầu!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ có sự góp mặt của 2 bà mẹ gia đình Việt - Hàn, những lời khuyên chân thành từ má Ngọc Giàu cũng là bài học lý thú dành cho Trấn Thành - Hari Won trong buổi gặp gỡ đầu tiên tại Khi đàn ông mang bầu.

Từng chia sẻ đến với Khi đàn ông mang bầu để quyết định có sinh con sớm hay không, Trấn Thành - Hari Won đến thời điểm hiện tại dường như đã tìm được câu trả lời cho mình. Góp mặt trong tập 1 vừa lên sóng, cả hai lần đầu chia sẻ về những khó khăn, lý do khiến gia đình chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, với hình tượng “lấp lánh, lố lăng”, gia đình Việt - Hàn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả mà còn gây bất ngờ cho dàn khách mời góp mặt tại chương trình.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi biến hoá nhiều nhất trong chương trình lần này.

Thoắt phát, cặp đôi đã trở thành “chị em mang bầu song sinh”.

Clip: Trấn Thành - Hari gặp gỡ loạt khách mời

Tại Manbirth, nhiệm vụ đầu tiên và có lẽ dễ dàng nhất là gây bất ngờ cho những khách mời góp mặt tại chương trình. Do đó, gia đình Xìn - Ri quyết định ôm bụng bầu đến gặp mẹ của Trấn Thành và mẹ của Hari, cùng hai người bạn thân là diễn viên BB Trần và Hải Triều. Nếu BB Trần và Hải Triều đã quen với hình ảnh “làm lố” của vợ chồng Xìn-Ri thì hai bà mẹ Việt - Hàn tỏ rõ sự hào hứng của mình.

Trấn Thành cho biết, sở dĩ anh chọn hai bà mẹ vì mẹ là người mang nặng đẻ đau, chắc chắn muốn biết con mình khi sở hữu bụng bầu sẽ như thế nào nhất. Hơn nữa, chưa bao giờ có cuộc chạm trán nào của hai bà mẹ Việt - Hàn, và anh biết chắc chắn 1 điều là mẹ vợ rất khoái mình.

Rõ ràng, mà vợ Trấn Thành tỏ rõ sự hào hứng với hình ảnh lạ lẫm của con rễ. Ngoài việc khen tạo hình của cặp vợ chồng đẹp, mẹ Hari còn cho hay: “Chương trình này ở Việt Nam rất ý nghĩa đối với mọi người, nhất là đàn ông và đặc biệt trẻ em đều hiểu được sự đau đớn và khó khăn của người mẹ, để biết yêu thương người phụ nữ trong gia đình hơn”.

Trong khi đó, mẹ Trấn Thành mong muốn Hari có bầu thật, để có thể cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn. Cô còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn và kinh khủng, “Lúc đẻ Trấn Thành ra, mẹ xỉu bò lăn lê xuống đất, không còn sức để đau nữa. Bác sĩ phải gợi ý đẻ mổ, nhưng mẹ vẫn cố gắng. Cuối cùng, mẹ tròn con vuông”. Trước câu chuyện của Trấn Thành, BB Trần hài hước cho rằng nam danh hài sinh ra là số hành, lúc nhỏ hành mẹ, lớn lên hành bạn và bây giờ hành vợ khiến Hari không khỏi khoái trá.

Không dừng lại ở đó, mẹ Trấn Thành còn đốc thúc 2 con có bầu khi cho rằng: “Đẻ sớm có mẹ nuôi, sau này mẹ hết xí quách, lúc đó 2 đứa tự xử luôn”. Cô còn kể về ba Trấn Thành với biệt tài tắm em bé khiến anh hãnh diện khẳng định “hổ phụ sinh hổ tử”, rằng mình sẽ chăm sóc, yêu thương con cái như ba của mình.

Kết thúc buổi gặp gỡ cùng 2 bà mẹ, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục mang bất ngờ đến tiệm nail của danh hài Lê Giang. Trong lúc di chuyển trên xe, cả hai đã có màn khẩu chiến bất phân thắng bại vô cùng hài hước và đưa ra châm ngôn “Trong cuộc tình dù đúng hay sai, đứa nào dai đứa đó thắng”.

Tại tiệm của Lê Giang, cặp đôi có cơ hội gặp NSND Ngọc Giàu, người mẹ thứ 3 góp mặt trong tập phát sóng này. Ngoài việc mân mê chiếc áo bầu, má Giàu còn đưa ra những lời khuyên vô cùng ý nghĩa để cặp đôi có thể hiểu và gắn kết với nhau nhiều hơn.

“Nếu con có bầu thật thì phải nói cho con hiểu, người đàn bà họ đau khổ và mình phải thương yêu vợ mình vì sinh ra một đứa con không hề dễ dàng. Nếu nó mẹ tròn con vuông thì con lên thiên đàng, còn không thì phải khổ cả cuộc đời”, nữ nghệ sĩ vừa bước sang tuổi 73 chia sẻ.

Sau hai cuộc trò chuyện, Trấn Thành tự mình ngẫm ra bản thân phải làm tròn bổn phận của một người cha, người chồng, phải hiểu được người phụ nữ sinh đẻ như thế nào để có cách chiều chuồng, nâng đỡ vợ một cách nhiệt tình nhất. Bởi “tình nghĩa vợ chồng, có bao nhiêu gánh nặng cũng có thể phụ nhau được tuy nhiên lúc vợ sinh, có đau đớn thì cũng chỉ mình người vợ chịu đựng” theo lời NSND Ngọc Giàu.

Và sau màn gặp gỡ chào đầu, 6 nghệ sĩ sẽ chính thức bước vào những thử thách đầu tiên của chương trình. Tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 31/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất