Giải Trí

Bùi Công Nam - Shin Hồng Vịnh sáng tác 'nhanh như chớp' dù đang 'mang thai'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hai nhạc sĩ trẻ bước ra từ "Sing My Song" đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Dù phải "mang thai" nhưng họ vẫn sáng tác 2 ca khúc ru con hoàn toàn mới.

Chủ đề sáng tác Khúc hát ru cho con ở tập 8 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu một lần nữa thử thách các cặp đôi tham gia chương trình ở một lĩnh vực mới. Gia đình Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang có phần lợi thế hơn khi từng tiếp xúc với âm nhạc cùng sự “tiếp sức” của Andiez Nam Trương và Minh Cường thì gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có trợ thủ đắc lực từ vợ chồng nhạc sĩ Sa Huỳnh - Nguyễn Duy Hùng nên cũng tạo nên bài hát ý nghĩa sâu sắc.

Sau những trải nghiệm từ các nghệ sĩ trẻ như Vũ Cát Tường, Ali Hoàng Dương, Mlee hay mới đây nhất là Khả Ngân, Saostar tiếp tục mang đến cho độc giả sự mới mẻ khi mang đến trải nghiệm cho các nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam và Shin Hồng Vịnh. Không đơn thuần chỉ trải nghiệm cảm giác mang bầu mà các khách mời còn phải sáng tác ngay tại chỗ.

Shin Hồng Vịnh - Bùi Công Nam.

Là cây bút trưởng thành từ cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 1, Bùi Công Nam đã gặt hái được một số thành công với nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích như Chí Phèo, Ôi trời ơi, Tự giác đi,… 

Clip: Bùi Công Nam sáng tác bài hát mới siêu đáng yêu dành cho “bào thai”.

Lần đầu được thử làm “bà bầu”, Bùi Công Nam không khỏi bỡ ngỡ. Chàng nhạc sĩ trẻ cho biết “Mặc áo bầu vào không dễ thương chút nào vì bị đạp liên tục. Nam có cảm giác rất nặng. Lâu lâu 'đứa con' đạp quá đau”.

Là người trẻ đang từng bước phát triển sự nghiệp nên đối với Bùi Công Nam “việc có gia đình, có con với mình bây giờ nó hơi xa vời”.

Trong đoạn clip cho thấy, tác giả Chí phèo liên tục bị “con” đạp khiến anh liên tục vỗ về. Một lần thử cảm giác mang thai, Bùi Công Nam đã đồng cảm hơn cho những người phụ nữ sắp lâm bồn. Anh chia sẻ mình cảm nhận được việc khó khăn trong việc sinh nở và những nỗi vất vả của bà bầu.

Hơn nữa, Á quân Sing My Song 2016 còn chia sẻ quan điểm nuôi dạy con: “Nếu Nam có con, giáo dục được đặt hàng đầu. Nam sẽ không áp đặt con, để con tự do và định hướng theo đam mê. Giờ mới biết mang thai khổ cực như thế nào. Sau hành trình này sẽ yêu thương vợ con nhiều hơn”.

Ba mẹ ngày xưa muốn Nam đi học điện tử nhưng rồi vì đam mê, mình cũng đi làm nhạc sĩ. Biết đâu mình đi học sớm thì đã giỏi hơn rồi”- Bùi Công Nam dí dỏm.

Với thử thách của chương trình, Bùi Công Nam phải sáng tác tại chỗ. Trong vài phút ngắn ngủi, bài hát mới toanh mang tên Ngủ đi con với giai điệu nhí nhảnh, vui tươi đã ra đời như chính tính cách của tác giả.

Tương tự như Bùi Công Nam, Shin Hồng Vịnh cũng chịu cảnh vừa “mang bầu” vừa phải sáng tác. Tuy nhiên, bài hát của cô nàng có phần nhẹ nhàng và êm ái hơn. Trong vòng vài phút, cô nàng nghĩ ra hẳn cả 1 bài hát.

Clip: Shin Hồng Vịnh vừa “mang bầu”, vừa sáng tác ca khúc mới “nhanh như chớp”.

Shin Hồng Vịnh cũng chính là chủ nhân ca khúc chủ đề chương trình. Shin cho biết: “Nhận được lời mời sáng tác ca khúc chủ đề Khi đàn ông mang bầu khá là lo lắng vì bản thân chưa bao giờ trải qua việc sinh con.

“Bài hát này Shin sáng tác khá nhanh nhưng phải sửa rất nhiều lần. Vì lời bài hát phải đưa nhiều chi tiết như buồn nôn, đau đầu để miêu tả chi tiết đúng như những triệu chứng một bà bầu phải trải qua để làm cho bài hát trở nên thật hơn. Đây là một chương trình nhiều ý nghĩa nên mình thấy rất hào hứng”.

Với Shin Hồng Vịnh, ekip đã cho nâng từng cấp độ để thử thách khách mời. Lần đầu được trải nghiệm, cô nàng cho biết nhiều cảm xúc: “Mang áo bầu này rất nặng, lâu lâu cứ nhói lên một cái như em đang đạp. Tự nhiên thấy mình như đang mang một trọng trách nặng nề khi có sinh linh trong người, phải đi đứng cẩn thận hơn”.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Chí Thiện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất