Giải Trí

Bộ đôi 'gái già' Lan Ngọc - Diễm My tái hợp, Đại Nghĩa tố Hari Won ham ăn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt dự án Bistro K - Quán ăn hạnh phúc do bộ đôi Bảo Nhân - Nam Cito diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đại Nghĩa, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường…

Ngày 6/6, dự án truyền hình thực tế Bistro K - Quán ăn hạnh phúc do bộ đôi Bảo Nhân - Nam Cito làm đạo diễn sẽ chính thức ra mắt khán giả. Đây là chương trình truyền hình thực tế với format kết hợp giữa phim - talkshow và ẩm thực của hai đạo diễn cùng đối tác đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Mới đây, buổi họp báo ra mắt chương trình được tổ chức với sự góp mặt của nhiều khách mời là các nghệ sĩ tham gia show như Đại Nghĩa, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường…

Bộ đôi 'gái già' Lan Ngọc - Diễm My tái hợp, Đại Nghĩa tố Hari Won ham ăn trong gameshow mới về ẩm thực.

Giải thích lý do thực hiện chương trình, đạo diễn Namcito chia sẻ: “Tôi mong muốn làm một điều gì đó thúc đẩy sự hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Dự án này chúng tôi chuẩn bị hơn 2 năm”. Trong khi đó, Bảo Nhân cho biết khi nhà sản xuất ngỏ lời mời làm một chương trình mới, anh đã thẳng thắn: “Nếu làm việc với chúng tôi thì rất tốn tiền”.

Cặp đôi đạo diễn chương trình.

Lý giải về điều này, nam đạo diễn chia sẻ anh không muốn làm show truyền hình mà thực hiện một dự án có yếu tố điện ảnh, muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng, mới mẻ cho khán giả, đồng thời đáp ứng được mục đích giao lưu văn hóa, giới thiệu những nghệ sĩ Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Họ đã tạo nên một chương trình talkshow kết hợp ẩm thực để khách mời có thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình.

Nhà sản xuất đến từ công ty Furmo DT Hàn Quốc đánh giá cao ê-kíp Việt Nam trong quá trình thực hiện Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Ông cho biết từ khi sang Việt Nam, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã chuẩn bị kỹ lưỡng nên không gặp khó khăn hay vấn đề gì khi quay. Trong mùa tiếp theo, ông khẳng định sẽ sắp xếp để cân bằng lượng khách mời giữa hai nước. “Rất may mắn, Hahm Eun Jung (nhóm T-ara) phấn khởi và nhiệt tình khi nhận lời, vì cô ấy có nhiều fan hâm mộ và muốn xuất hiện trên truyền hình ở Việt Nam“, ông chia sẻ thêm.

Là nghệ sĩ nước ngoài tham gia show, đầu bếp Lee Wook Jung gặp không ít khó khăn về rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên, chính sự thân thiện của các nghệ sĩ Việt đã giúp cho vị đầu bếp này có những trải nghiệm vui vẻ khi tham gia chương trình. Trong khi đó, Hari Won vào vai một cô phục vụ yêu ăn uống trong chương trình. Bà xã Trấn Thành mang đến nhiều tiếng cười cho người xem, đồng thời nhanh chóng thừa nhận cô là một người có phần ham ăn và không thể kiềm lòng trước những món ăn ngon.

Hari chia sẻ thêm:“Tôi nghĩ rằng chương trình đã đem đến những câu chuyện truyền cảm hứng. Điều đó sẽ giúp cho khán giả Hàn Quốc nhìn nhận Việt Nam cũng có những nghệ sĩ vừa xinh đẹp, vừa sở hữu câu chuyện cuộc sống thú vị”.

Về phần Đại Nghĩa, nam MC cho biết anh gặp không ít khó khăn trong việc khai thác những câu chuyện của các nghệ sĩ, đặc biệt là khách mời đến từ Hàn Quốc - ca sĩ Hahm Eun Jung. Đặc biệt nhân dịp này, Đại Nghĩa không ngại tố bạn dẫn Hari ham ăn. Anh cho biết trong các số ghi hình, bà xã Trấn Thành thường xuyên ngỏ lời: “Món này ngon thế”, “Không biết vị ra sao”. Những vị khách lịch sự luôn mời cô ăn cùng trong khi nam MC phải uống nước lọc suốt 10 tập. Tuy nhiên, sau đó Xuân Lan lại tố Đại Nghĩa ăn hết phần đồ chay của mình. 

Là khách mời của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc, Diễm My cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham gia chương trình rất lạ và được thưởng thức món ăn phù hợp với câu chuyện, tính cách của mình. Chính điều này giúp cô hào hứng hơn khi trải lòng những câu chuyện của mình.

Xuân Lan cho biết khi cô nhận lời tham gia talkshow, nhiều người nghĩ đến những câu chuyện “kinh thiên động địa”. Sau một chương trình gây ảnh hưởng đến nhiều người, cô “ái ngại” khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn nhận lời tham gia vì tin tưởng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Cô khẳng định trong show lần này, cô sẽ có những tiết lộ thú vị chưa bao giờ kể trên sóng truyền hình.

Tập một Bistro K - Quán ăn Hạnh phúc lên sóng vào 9/6 với khách mời Ninh Dương Lan Ngọc. Cùng chờ đợi và theo dõi chương trình thú vị này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất