Giải Trí

Bạn trai Goo Hara từ chối kết thúc kiện tụng bằng phương án giảng hòa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù đại diện Goo Hara đã nhiều lần đưa ý kiến muốn kết thúc sự việc trong êm đẹp nhưng phía bạn trai Choi Jung Bum vẫn quyết tâm giữ vững quan điểm của mình.

Theo thông tin độc quyền mới nhất từ tờ Chosun Ilbo ngày 21/9, phía nữ ca sĩ Goo Hara tiếp tục mong muốn giảng hòa, kết thúc vụ kiện trong êm đẹp. Một nguồn tin từ phía bạn trai cũ của cô - Choi Jung Bum cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đề nghị giảng hòa từ phía Goo Hara tổng cộng 3 lần“.

Được biết, Goo Hara đã đưa ra yêu cầu giảng hòa với bạn trai cũ tổng cộng 3 lần.

Tuy nhiên, dẫu xác nhận chuyện Goo Hara cố gắng tìm cách giảng hòa, luật sư của Choi Jung Bum tiết lộ sự việc không thể kết thúc dễ dàng. Người này chia sẻ:“Chúng tôi không có gì nhiều để chia sẻ do quan điểm của thân chủ chúng tôi không thay đổi.” Điều này có nghĩa rằng, phía bạn trai nữ ca sĩ vẫn quyết tâm giải quyết sự việc bằng chế tài pháp luật.

Bạn trai cũ từ chối phương án giảng hòa.

Trước đó, khi vừa kết thúc điều tra và thẩm vấn với cảnh sát, Goo Hara đã chính thức xin lỗi người hâm mộ và muốn sớm kết thúc tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ của mình. Tuy nhiên, một người quen của Choi Jung Bum cũng tiết lộ: “Yêu cầu xin lỗi và giảng hòa đáng lẽ đã được gửi tới Choi trước. Tuy nhiên, anh ta cảm thấy rất khó chịu khi Hara muốn giải quyết thông qua một buổi phỏng vấn trước truyền thông chứ không phải gặp gỡ trực tiếp. Choi Jung Bum sẽ suy nghĩ thêm trong kì nghỉ lễ Chuseok, nhưng sẽ chắc chắn không dễ dàng đi đến bước hòa giải.”

Trước đó, Goo Hara là người tố cáo bạn trai cũ tấn công trong khi anh này cho biết bản thân không hề sử dụng bạo lực với cô.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang tiếp tục theo dõi những diễn biến mới nhất từ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất