Giải Trí

Hình mẫu một idol hoàn hảo, Baekhyun liệu có xứng đáng với danh hiệu này?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng Baekhyun là một idol chuẩn mực.

Nhiều netizen đồng ý rằng Baekhyun (EXO) là một thần tượng mẫu mực.

Không chỉ sở hữu một giọng hát hay, anh còn là một vũ công giỏi. Trên hết, mọi người đều nhất trí rằng khi ở trên sân khấu, Baekhyun có thần thái rất đa dạng nhờ vào cử chỉ và biểu cảm khuôn mặt. Do đó, nam ca sĩ có thể dễ dàng nhập tâm vào bất kỳ concept nào.

EXO-L từng nhận xét rằng Baekhyun khiến fan, dù ở bất kỳ lứa tuổi hay giới tính nào, cũng đều liên tưởng đến hình ảnh một chú cún con. Ai cũng nói rằng anh có tính cách vừa ngọt ngào, vừa ấm áp.

Về ngoại hình, Baekhyun rất đáng yêu. Anh có làn da trắng, đôi mắt rủ và sống mũi cao, đem lại cảm giác dễ mến cho người đối diện. Nhiều fan còn nhận xét rằng nam ca sĩ có tỷ lệ cơ thể rất hoàn hảo, bờ vai và hông rộng, đôi chân dài.

Lâu nay các EXO-L vẫn nhớ rằng Baekhyun là thực tập sinh chưa đầy một năm thì đã vội debut, nhưng anh luôn cố gắng để trở thành một nghệ sĩ hàng đầu, có thể hát hay, nhảy giỏi và diễn xuất tròn vai. Bây giờ, anh thậm chí còn tham gia vào một nhóm nhạc khác có tên SuperM! Baekhyun vẫn tiếp tục chứng minh anh là một thần tượng đa tài và fan sẽ không thể chờ được để xem anh sẽ thể hiện tài năng của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất