Giải Trí

Ali Hoàng Dương: 'Với những đổi mới tại The Voice 2019, hy vọng các nhóm nhạc sẽ có thêm cơ hội khẳng định mình'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ về chương trình khi tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh The Voice 2019.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã kết thúc tập phát sóng đầu tiên của Vòng Giấu mặt với sự xuất hiện của các giọng hát tài năng cùng những khoảnh khắc thú vị từ “bộ sậu” HLV quyền lực Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh. Tiếp tục đồng hành cùng dàn thí sinh năm nay, Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương là người theo sát các bạn cũng như luôn đưa ra những lời khuyên cần thiết về chuyên môn. Chưa dừng lại ở đó, giọng hát Xinh lung linh còn đảm nhận vị trí giám khảo casting cho The Voice 2019.

Bước ra từ “sân chơi” âm nhạc đình đám này, trong 2 năm qua, nam ca sĩ đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp cũng như ngày một khẳng định vị trí trên bản đồ nhạc Việt. Thế nhưng The Voice đối với Ali Hoàng Dương vẫn là một nơi lưu giữ nhiều cảm xúc đặc biệt và anh chàng luôn mong đợi có thể cùng chương trình tìm kiếm thêm những tài năng mới cho nền âm nhạc nước nhà.

Có mặt tại buổi ghi hình, nhìn ngắm lại sân khấu vòng Giấu mặt The Voice - nơi mình từng là một thí sinh bỡ ngỡ đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình trở thành một ngôi sao, Ali Hoàng Dương cho hay bản thân cảm thấy “bồi hồi nhớ về một thời đã đứng ở nơi này cố gắng hết sức để có thể chinh phục khán giả và bước lên vị trí quán quân của chương trình. Sau đó là sự xúc động bởi chính nhờ The Voice nên Ali Hoàng Dương mới có thể sống với đam mê của mình từ thuở bé“.

Với người hâm mộ Ali Hoàng Dương nói riêng và những khán giả yêu thích chương trình nói chung hẳn vẫn ấn tượng với tiết mục Gương thần ngày ấy của anh chàng. Được cả 4 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên dùng mọi lý lẽ để thuyết phục, cuối cùng nam ca sĩ đã quyết định “đầu quân” về team của giọng hát Bay. Là một “tiền bối” với thí sinh The Voice, Ali Hoàng Dương khuyên các bạn trẻ “hãy cứ hát bằng cả trái tim và khả năng. Tự tin và chiến thắng chính mình chứ đừng so sánh bản thân với ai cả. Bản lĩnh lên. Khán giả sẽ yêu bạn“.

Phần thi của Ali Hoàng Dương trong Vòng Giấu mặt The Voice 2017.

Trở thành Quán quân The Voice 2017 và bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Ali Hoàng Dương chia sẻ điều chương trình mang đến cho mình là “sự ổn định để có thể làm nghệ thuật và cống hiến nhiều hơn nữa“. Nhờ vào sức lan tỏa của Giọng hát Việt, nam ca sĩ có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với khán giả cũng như đưa giọng hát đến gần với những người yêu quý mình. Đặc biệt điều Ali Hoàng Dương trân quý nhất là có thể tìm được những trái tim chân thành, luôn hướng về mình là “tập đoàn FC Alo”.

Sự trở lại của The Voice - Giọng hát Việt 2019 với format mới lạ khiến Ali Hoàng Dương không khỏi thích thú và mong chờ. Sau tập phát sóng đầu tiên, sự xuất hiện của nhóm nhạc Lovely Boiz đã mang đến sự hào hứng cho những khán giả yêu thích chương trình.

Nói về sự đổi mới này, Ali Hoàng Dương cho hay: “Lần đầu tiên The Voice có nhóm nhạc tham gia là yếu tố mới lạ nhất từ trước đến nay. Nhóm nhạc ở US-UK và Kpop rất thành công nên Ali hi vọng các nhóm nhạc Việt cũng có “sân chơi” để thể hiện bản thân cũng như thành công hơn ở thị trường âm nhạc nước nhà, rộng hơn là quốc tế. Bước đến vinh quang không hề dễ nhưng yêu và nghĩ tích cực nhé mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với các bạn“.

Phần thi của Lovely Boiz trong Vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Đồng hành cùng The Voice 2019 nhưng Ali Hoàng Dương vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, hiện anh chàng đang ráo riết chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng vào tháng 5. Hãy cùng chờ đón sự “bùng nổ” từ nam ca sĩ nhé!

Bên cạnh đó, đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.vn!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất