Giải Trí

Ai là ngôi sao mà nữ sinh Hàn muốn tặng chocolate vào ngày Valentine?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Học sinh trung học cơ sở và phổ thông toán học online đã tiến hành bỏ phiếu cho ngôi sao nam mà họ muốn tặng chocolate vào ngày Valentine.

Từ ngày 19/1 - 12/2, công ty giáo dục toán học trực tuyến Seven Edu bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc khảo sát đặc biệt, yêu cầu học sinh bình chọn ngôi sao mà họ muốn tặng chocolate trong ngày Valentine. Tổng cộng có 522 học sinh tham gia cuộc khảo sát.

Trong số nhiều ngôi sao, Park Bo Gum vinh dự xếp vị trí thứ nhất với 30% (154) phiếu bầu. Nam diễn viên được các bạn trẻ mến mộ thông qua vai trò MC trong KBS Music Bank, sau đó anh trở nên nổi bật với vai diễn trong Reply 1988Moonlight Drawn by Clouds.

Thái tử Mây Họa Ánh Trăng xứng đáng nhận được sự yêu mến.

Sau Park Bo Gum, Kang Daniel xếp thứ hai với 27% (138) phiếu bầu. Thành viên Wanna One trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất kể từ Produce 101 season 2.

Kang Daniel của Wanna One.

Ở vị trí thứ ba cũng là một ngôi sao thần tượng. Đó là V - thành viên của BTS, chàng ca sĩ này gần đây được mệnh danh là khuôn mặt đẹp trai nhất thế giới, đã đạt được 10% (54) phiếu bầu.

Nam diễn viên Hwarang thu hút mọi fan nữ với vẻ đẹp điển trai của mình.

Tiếp tục danh sách là nam diễn viên Gong Yoo ở vị trí thứ 4 và “Tôn Ngộ Không” Lee Seung Gi đứng ở vị trí thứ 5.

Bất chấp tuổi tác, chú “yêu tinh” vẫn khiến các bạn trẻ “rúng động”.

“Con rể quốc dân” xuất hiện sau 2 năm nhập ngũ, nhưng vẫn nhận được nhiều sự yêu mến.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất