Giải Trí

1001 biểu cảm của HLV Tuấn Hưng trên ghế nóng The Voice 2019: Đến bị chặn cũng đáng yêu thế này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hết lần này đến lần khác bị các đồng nghiệp chặn, HLV Tuấn Hưng vẫn có cách đối diện không thể đáng yêu hơn.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, nam ca sĩ Tuấn Hưng trở thành huấn luyện viên “số nhọ” nhất khi liên tục bị đồng nghiệp ấn nút chặn, tước quyền lược chọn thí sinh. Những tưởng chỉ mỗi mình tiền bối Tuấn Ngọc “block vội” để có được giọng ca Ballad Ngọc Nhân nhưng đến cả đàn chị Thanh Hà cũng quyết tâm loại Tuấn Hưng ra khỏi “cuộc chiến” tranh giành cô nàng đầy tiềm năng Diêu Ngọc Bích Trâm.

Cảm xúc bất ngờ và… ngỡ ngàng trong nhiều tiết mục liên tiếp khiến Tuấn Hưng sở hữu muôn vàn biểu cảm không “đụng hàng” trên ghế nóng.

HLV Tuấn Hưng hào hứng xoay ghế vì Văn Võ Ngọc Nhân…

… và bàng hoàng nhận ra mình là HLV đầu tiên bị chặn tại mùa giải năm nay.

Bất ngờ hơn cả là người ấn nút chặn không phải ai khác mà là HLV Tuấn Ngọc.

Bị tiền bối Tuấn Ngọc ấn nút chặn, HLV Tuấn Hưng không giấu được sự ngỡ ngàng: “Cái gì đây? Anh rất thích những người ấn nút chặn anh vẫn đang giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng như kẻ vô tội“. Tuy vậy, Tuấn Hưng vẫn hài lòng dành lời khen ngợi Văn Võ Ngọc Nhân khi anh chàng có ý chí theo đuổi đam mê ca hát sau 2 lần thất bại tại Giọng hát Việt.

HLV Tuấn Hưng lần thứ 2 bị chặn vì cô nàng Diêu Ngọc Bích Trâm.

Đến lần thứ 2 mất quyền lựa chọn thí sinh vì bị đàn chị Thanh Hà thẳng tay “Block”, mất quyền tranh giành Diêu Ngọc Bích Trâm, HLV Tuấn Hưng mới thật sự… cay cú: “Ai chặn? Giờ mình bấm chặn lại chị Hà được không? Thôi của chị. Tất cả là của chị. Em biết anh Tuấn Ngọc không chặn em“.

HLV Tuấn Hưng chăm chú theo dõi phần thi của Bích Trâm.

Chẳng ai ngờ Tuấn Hưng lại bị chặn thứ 2 trong cùng 1 tập…

… lần này là bởi đàn chị Thanh Hà.

Cay đắng và “uất nghẹn” liên tiếp vì phải ngậm ngùi nhìn những thí sinh tiềm năng nghiễm nhiên trở thành chiến binh của đội bạn, HLV Tuấn Hưng cũng có không ít khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc vì tuyển chọn được nhiều giọng ca sáng giá. Anh chàng David đến từ Anh quốc đã bỏ qua cơ hội được đưa ra từ bộ đôi Tuấn Ngọc - Thanh Hà để chọn về team Tuấn Hưng. Đã thế, David còn hát tặng khán giả ca khúc Nắm lấy tay nhau - quả là một “chiến thắng” vô cùng thuyết phục.

Không thể tự hào hơn khi ca khúc tiếng Việt mà David chọn hát lại là Nắm lấy tay nhau.

Chiến binh 4 chọn này chắc chắn phải thuộc về đội HLV Tuấn Hưng.

Điều khiến các fan ấn tượng về HLV Tuấn Hưng trong lần trở lại với Giọng hát Việt lần này không chỉ là kinh nghiệm, nét điềm tĩnh mà còn có cả sự trân trọng tài năng, đam mê ca hát của các bạn trẻ. Khi thí sinh Hoàng Đình Quân chưa nhận được lựa chọn của đồng nghiệp Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng khiến khán giả tại trường quay thán phục khi hứa hẹn đào tạo riêng và định hướng con đường sự nghiệp cho chàng trai đến từ Hà Nội.

Chờ đợi HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn Đình Quân nhưng “vô vọng”…

… HLV Tuấn Hưng bất ngờ hứa đào tạo riêng cho thí sinh đến từ Hà Nội.

Dù khi bị chặn…

… lúc tranh giành thí sinh…

… HLV Tuấn Hưng cũng đáng yêu thế này!

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất