Giải Trí

Lác mắt với mỹ nhân Việt trong ngày cưới: Đeo kiềng vàng khủng muốn trẹo cổ

San San
Chia sẻ

Với số vàng mà các mỹ nhân có được trong ngày đám cưới phần nào thể hiện độ giàu có và gia thế của họ cũng như người bạn đời.

Phần của hồi môn và các món quà mà các mỹ nhân Việt được tặng cũng như đeo trong ngày trọng đại đã khiến người hâm mộ hoa cả mắt vì độ xa hoa, giàu có.

Đông Nhi

Sau 10 năm yêu đương, đám cưới “thế kỷ” của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức đã diễn ra. Không chỉ gia đình hai bên mà bạn bè ai nấy đều vui vẻ và dành nhiều lời chúc mừng cho cái kết viên mãn này.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi xứng đôi vừa lứa thì không ít cư dân mạng phải trầm trồ về bộ trang sức mà người đẹp đeo trên người.

Từ kiềng vàng, nhẫn, vòng tay,… đều lấp lánh, xa hoa vô cùng.

Bên cạnh đó, chiếc nhẫn kim cương ”siêu to khổng lồ” ngự trị trên ngón tay xinh xắn của giọng ca Badboy cũng khiến người hâm mộ dành sự ngưỡng mộ đặc biệt về độ khủng của đám cưới thế kỉ.

Bảo Thy

Chính thức trở thành vợ người ta từ hồi tháng 11/2019, Bảo Thy xinh đẹp rạng rỡ trong tà áo dài ren sang chảnh, ấn tượng.

Thu hút hơn cả là số lượng kiềng vàng, vòng vàng và nhẫn cực khủng.

Nữ ca sĩ nhận được nhiều quà cưới giá trị như nhẫn kim cương, vòng vàng…

Lan Khuê

Cũng trong ngày cưới, cô dâu Lan Khuê khiến nhiều người người lóa mắt với những món quà tặng từ vàng.

Vẻ mặt rạng rỡ của Hoa khôi Áo dài cùng 2 chiếc vòng kiềng vàng khiến khán giả vô cùng thu hút.

Số lượng kiềng vàng lấp lánh của Lan Khuê dễ khiến cộng đồng mạng ghen tỵ.

Võ Hạ Trâm

Sau một thời gian tìm hiểu, hẹn hò thì Võ Hạ Trâm và bạn trai đã tiến đến hôn nhân.

Theo đó, ông xã người Ấn Độ của nữ ca sĩ đã đến để xin lễ và thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống theo đúng phong tục của người Việt Nam.

Tại nhà riêng, nữ ca sĩ đã được mẹ ruột và mẹ chồng trao rất nhiều vàng. Đây là của hồi môn của Võ Hạ Trâm trong ngày về nhà chồng.

Không khi nào khoe tài sản trên mạng xã hội nhưng nhìn vào số nữ trang mà cô nhận được cũng đủ khiến mọi người bất ngờ về gia thế của cả hai.

Nhật Linh

Sau khoảng thời gian úp mở, vào ngày 21/12 vừa qua Văn Đức và Nhật Linh chính thức làm đám hỏi. Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh nhưng ai cũng nhận ra ngày đặc biệt của cặp hot girl - cầu thủ diễn ra vô cùng ấm cúng và lãng mạn.

Theo đó, Nhật Linh cũng trở thành cô dâu hot nhất trên mạng xã hội với bức ảnh selfie xinh đẹp khoe ”gánh nặng” khi lấy chồng toàn vàng 9999 mà ai cũng ao ước. Bộ trang sức lấp lánh càng tôn lên nét rạng rỡ, tinh khôi của người đẹp xứ Nghệ trong tà áo dài trắng.

Thu Ngân

Lễ cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu - Thu Ngân được xem như một trong những đám cưới xa hoa nhất nhì showbiz Việt từ trước đến nay.

Không chỉ tổ chức tiệc cưới thành 3 phần, vợ chồng Thu Ngân - Doãn Phương còn tiến hành hôn lễ hai lần ở Hà Nội và Hải Phòng.

Ngoài siêu xe tiền tỉ trong lễ rước dâu, không gian tiệc cưới cực kỳ sang trọng, nhiều sao Việt còn khiến cộng đồng mạng choáng vì đeo vàng khắp người trong lễ cưới. Điều này đã làm mọi người trầm trồ hơn về gia thế và độ chịu chi của họ.

Nhìn vào số lượng vòng vàng treo trên cổ và tay Thu Ngân, không ít người thầm ngưỡng mộ mỹ nhân này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất