Giải Trí

Con gái MC Quyền Linh trổ tài múa cực chuyên nghiệp khiến ai cũng phải trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp chuẩn tiểu mỹ nhân, con gái lớn nhà Quyền Linh còn "ghi điểm" bởi khả năng múa rất chuyên nghiệp, uyển chuyển.

MC Quyền Linh không chỉ là một MC quốc dân được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện gần gũi của mình, anh còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có gia đình rất hạnh phúc. Hiện tại, anh và bà xã có hai cô con gái là Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005) và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc, sinh năm 2008).

Mới đây, bà xã Quyền Linh đã khiến người hâm mộ phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải clip ghi lại phần biểu diễn văn nghệ của con gái Lọ Lem ở trường học. Theo đó Dạ Thảo cho biết, vừa qua cô bé đã được hóa thân thành nhân vật công chúa Huyền Trân trong chương trình Biểu Diễn Tết 2020 của trường.

Con gái MC Quyền Linh mặc yếm đỏ, trổ tài múa cực chuyên nghiệp khiến ai cũng phải trầm trồ

Bé Lọ Lem mặc yếm đỏ, là người múa chính ở phần biểu diễn

Có thể thấy, không chỉ xinh đẹp chuẩn tiểu mỹ nhân mà cô con gái lớn nhà Quyền Linh còn “ghi điểm” bởi khả năng múa rất chuyên nghiệp và uyển chuyển.

Sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của Lọ Lem đã nhanh chóng nhận được gần một nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi cho năng khiếu nghệ thuật của cô con gái lớn nhà Quyền Linh.

Chỉ mới 15 tuổi nhưng Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m70

Cô bé cũng nhiều lần đốn tim mọi người với gương mặt sắc sảo, khả ái của mình

Lọ Lem được mẹ khen là trưởng thành hơn tuổi, luôn bảo vệ, chăm sóc cho em gái nhỏ. Cô bé muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và tham gia hoạt động kinh doanh giống mẹ

Thông qua những hình ảnh đời thường của Lọ Lem được vợ chồng Quyền Linh đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã khẳng định, cô con gái lớn của cặp đôi hoàn toàn có khả năng trở thành hoa hậu trong tương lai nếu cô bé tham gia bất kì đấu trường nhan sắc nào.

Hai cô công chúa nhà MC Quyền Linh

Nam MC luôn tự hào và thường xuyên khoe những hình ảnh của các con trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất