Con cả Angelina Jolie lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Brad Pitt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Maddox hầu như không nhắc đến tên Brad Pitt trong cuộc phỏng vấn, điều này làm nhiều người suy đoán mối quan hệ của anh và tài tử Hollywood vẫn chưa được cải thiện sau nhiều mâu thuẫn.

Là con trai của Angelina Jolie - nữ minh tinh hạng A quyền lực hàng đầu Hollywood, Maddox luôn trở thành tâm điểm chú ý và được giới truyền thông săn đón ở mỗi nơi cậu xuất hiện. Những ngày gần qua, Maddox đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiếp nhận phỏng vấn với một tờ báo tại trường Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc - nơi cậu vừa nhập học, điều mà vốn dĩ trước đây cậu chưa từng làm.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn mà Maddox đã thực hiện, khi được hỏi rằng cha cậu - tài tử Brad Pitt - có đến trường hay ký túc xá thăm con hay không, thì cậu con trai cả nhà Angelina liền đáp: “Tôi không biết được điều đó hay những điều sắp tới”.

Câu trả lời của Maddox đã lập tức 'gây bão' mạng xã hội vì đây là lần đầu tiên Maddox nhắc tới bố của mình sau cuộc xô xát giữa hai bố con trên phi cơ cá nhân năm 2016

Chưa dừng lại ở đó, cánh truyền thông tiếp tục hỏi Maddox về mối quan hệ của cậu và bố liệu đã chấm dứt như lời đồn thổi hay chưa thì Maddox trả lời: “Chuyện gì đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi”.

Với câu trả lời của Maddox, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cậu và Brad Pitt vẫn chưa được cải thiện

Được biết chính Maddox là nguồn cơn dẫn đến cuộc ly hôn giữa Angelina và Brad Pitt, cụ thể nguồn tin cho hay Brad Pitt đã tấn công Maddox trên phi cơ riêng khi cậu đứng ra ngăn cản cuộc cãi vả giữa bố mẹ.

Maddox cũng tiết lộ rằng, việc cậu nhập học tại trường Đại học Hàn Quốc được các em cậu gồm: Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox cảm thấy rất vui.

Riêng Angelina Jolie thì cô từng tâm sự về việc để con sang Hàn nhập học như sau: “Thời gian này thật khó khăn đối với tôi. Tôi rất nhớ Maddox. Tuy nhiên, con trai đã sẵn sàng và vô cùng phấn khích. Maddox là cậu bé thông minh và tôi tin vào lựa chọn của con”.

Angelina Jolie 'trực trào' nước mắt khi nói về việc để lại con trai ở Hàn Quốc học đại học.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất