Giải Trí

Angelina Jolie diện đầm trắng mềm mại dịu dàng ra phố ăn trưa cùng các con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong một ngày nắng đẹp ở West Hollywood, mẹ con nhà Angelina Jolie đã gây không ít sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ cùng nhau ra phố ăn trưa.

Vào ngày 2/9 vừa qua nữ minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hollywood - Angelina Jolie đã được các tay săn ảnh chụp lại những khoảnh cô cùng các người con của mình ra phố ăn trưa với nhau. Như mọi lần, Angelina Jolie diện cho mình chiếc đầm trắng dài mềm mại đầy giản dị, nữ diễn viên tự tin để mặt mộc và luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Không riêng gì Angelina Jolie, các con của cô cũng ăn mặc giản dị và đầy rạng rỡ khi đi cạnh mẹ

Angelina Jolie liên tục trò chuyện với cậu con trai Pax Thiên trong khi 2 cô con gái lớn thì vui vẻ ở phía sau

Nụ cười không bao giờ tắt ngúm trên đôi môi của các con Angelina Jolie

Từ khi chia tay với nam tài tử Brad Pitt đến nay, Angelina Jolie chọn tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Bên cạnh những dự án phim ảnh, hoạt động từ thiện, nữ diễn viên luôn cố gắng dành thời gian để ở bên chăm sóc các con. Mới đây cô còn đưa con trai cả Maddox sang Hàn Quốc để nhập học đại học, sau khi trở về Mỹ Angelina liền dắt con trai Pax Thiên đi ăn tối và sau đó là đưa các con nhỏ đi chơi.

Vắng bóng anh trai cả Maddox, cậu con trai nuôi người Việt, Pax Thiên giờ đây vừa là người bạn với mẹ vừa là người anh trai lớn chăm sóc và bảo vệ các em

Tuy mới 15 tuổi nhưng Pax Thiên đã có ngoại hình cao lớn và nam tính, cậu được nhận xét ngày càng trưởng thành, chững chạc

Trong khi đó, cô con gái ruột Shiloh của Angelina và Brad Pitt thì cũng ngày càng cao lớn, nam tính và có những nét giống với bố của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất