Không có mẹ Angelina Jolie bên cạnh, Maddox vẫn gây bão truyền thông Hàn Quốc trong ngày nhập học đầu tiên

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ khi thông tin con trai cả của Angelina Jolie - Maddox sẽ nhập học tại Đại học tại Hàn Quốc thì không chỉ cánh truyền thông mà còn người dân xứ Kim Chi cũng rất quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Thời gian qua truyền thông Hàn Quốc cũng như thế giới liên tục đưa tin về việc nữ diễn viên hàng đầu Hollywood Angelina Jolie đưa con trai cả Maddox sang Hàn nhập học tại trường Đại học Yonsei, một trong những trường đại học danh giá hàng đầu của đất nước nay.

Thế nhưng sau khi đưa con sang Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 8 và cùng con tham quan trường đại học thì nữ minh tinh cũng đã bay về Mỹ ngay sau đó ít ngày để lại Maddox ở lại một mình nhập học.

Angelina Jolie cùng Maddox trong ngày tham quan trường học

Ngày 26 tháng 8 vừa qua chính là ngày nhập học đầu tiên tại trường Đại học Yonsei của cậu con trai cả nhà Jolie. Tuy không có người mẹ nổi tiếng bên cạnh trong ngày nhập học nhưng Maddox vẫn được cánh truyền thông Hàn săn đón và những hình ảnh của cậu đã được chụp lại và lan truyền khắp các trang mạng xã hội nước này.

Những hình ảnh của Maddox trong ngày nhập học đầu tiên nhận được nhiều sự chú ý lớn từ mọi người

Cậu cả nhà Jolie xuất hiện đầy giản dị với áo thun xám cài nút tận cổ, đeo mắt kính và đội mũ trắng đơn giản

Không những thể Maddox còn gây ấn tượng với vẻ ngoài chững chạc nam tính

Đặc biệt là nụ cười tươi rói này của Maddox được cư dân mạng xứ Hàn hết lời khen ngợi vì trông cậu vô cùng hiền lành và thân thiện

Không hề thể hiện một sự cao ngạo nào Maddox thoải mái nói chuyện cười đùa vui vẻ với những bạn sinh viên ngồi bên cạnh mình

Chính nhờ sự thân thiện của mình nên Maddox luôn được các bạn bè xung quanh giúp đỡ

Sau khi loạt ảnh của Maddox trong ngày nhập học được chia sẻ, hầu hết các cư dân mạng Hàn Quốc đều dành những bình luận tích cực đến cậu con trai cả của Angelina, đồng thời mọi người cũng bày tỏ hy vọng các cánh nhà báo sẽ không theo dõi Maddox và phơi bày quá nhiều cuộc sống riêng tư của cậu ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất