Sao & Đời Sống

Trung Ruồi nói về vai diễn trong Táo quân 2019: 'Năm nay không phải Táo nhưng biết đâu còn cao hơn Táo thì sao'

Phi Phi
Chia sẻ

Góp mặt trong Gala cười “Táo quân” năm nay, Trung ruồi sẽ tham gia một vai diễn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ.

Chia sẻ về vai diễn này, Trung ruồi cho hay, năm nay anh vẫn chưa phải là Táo, “nhưng biết đâu có khi còn cao hơn Táo thì sao”.

Theo Trung ruồi, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm chưa bao giờ hết nóng. Đơn cử như khi xuất hiện thông tin Táo quân ngừng phát sóng, rất nhiều khán giả đã gọi điễn cho ekip yêu cầu tiếp tục diễn Táo quân.

Đối với anh, Táo quân là chương trình ý nghĩa, một điều không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. “Mỗi một làm táo quân là mình có cảm xúc được cống hiến một món ăn thú vị cho bữa cơm Tết của người Việt”.

Chia sẻ về việc đón Tết Nguyên đán, Trung ruồi cho hay, thời điểm cuối năm anh rất bận rộn. Tuy nhiên, dù bận cỡ nào, anh vẫn dành thời gian đón Giao thừa cùng mẹ.

Trung ruồi trên sân khấu Đăng Quang show.

“Kể cả khi Trung phải đi diễn thì cũng đưa mẹ đi cùng rồi 2 mẹ con về thắp hương giao thừa muộn. Trên sân khấu người nghệ sĩ nào cũng “cháy” hết sức để mang lại tiếng cười ngày xuân cho khán giả, nhưng khi xuống cánh gà, nhìn gia đình họ quây quần cũng nghĩ mẹ đang ở nhà một mình. Thế nên Trung để mẹ ở một mình không nổi.

Đôi khi nghĩ đời nghệ sĩ cực cũng buồn nhưng trong buồn có vui. Trung hay nói với mẹ, trong vui có buồn, mâm cơm có ruồi thì không được nhưng có Trung ruồi thì cũng vui”.

Trước đó, trong các tác phẩm cũng mình, Trung ruồi đều đề cao chữ Hiều. Anh nói: “Dẫu vất và khó khăn cha mẹ vẫn nuôi những đứa con khôn lớn nhưng liệu những đứa con ấy khi đủ đầy thì có nuôi được cha mẹ không”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất