Sao & Đời Sống

Khán giả bật khóc nức nở vì quá tiếc nuối khi soái ca Rubik không thể vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia

Thy
Chia sẻ

Vượt trội ở tất cả các vòng thi, duy chỉ một chút thiếu may mắn khi chọn sai chiến lược ở vòng cuối cùng đã khiến chàng trai xứ Nghệ - Nguyễn Xuân Phương không còn cơ hội bước vào vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia Quý 2 vừa diễn ra với màn đối đầu giữa 4 thí sinh tài năng: Nguyễn Huỳnh Sang (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Bình Định), Phùng Trọng Nghĩa (THPT Chuyên Thăng Long, Lâm Đồng), Nguyễn Xuân Phương (THPT Chuyên Đại học Vinh, Nghệ An), Nguyễn Hải Đăng (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hòa).

Có thể nói, đây là một trong những cuộc thị kịch tích và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong chương trình Đường lên đỉnh Olypia từ trước đến nay.

Nguyễn Xuân Phương - soái ca Rubik gây ấn tượng bởi những cuộc thi trước

Đặc biệt, nhiều cổ động viên tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho thí sinh Nguyễn Xuân Phương bởi chỉ sự lựa chọn cuối cùng không chính xác đã không mang lại cho anh chàng tấm vé bước vào vòng tiếp theo.

Ngay từ đầu cuộc thi, Xuân Phương đã thể hiện vượt trội ở các phần thi, ở vòng vượt chướng ngại vật Xuân Phương trả lời đúng 1 trong 3 từ khóa và dẫn đầu với 130 điểm. Tiếp theo đó, ở phần thi Tăng tốc, Xuân Phương lại tiếp tục dẫn đồng dẫn đầu với điểm số 220 điểm (cùng với đó là Hải Đăng). Tuy nhiên, ở phần thi về đích, vì chiến lược khá an toàn dẫn đến Xuân Phương bị bỏ lại sau với số điểm suýt soát (270 điểm).

Tấm vé vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia thuộc về Hải Đăng

Vòng nguyệt quế cuộc thi quý II đã thuộc về Hải Đăng với số điểm 290. Các thí sinh Huỳnh Sang đạt 220 điểm và Trọng Nghĩa đạt 75 điểm.

Nhiều cổ động viên tỏ ra tiếc nuối trước phần thi của Xuân Phương

Thua suýt soát, nam sinh xứ Nghệ không còn cơ hôi bước vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019.

Nhiều khán giả, đặc biệt là các cổ động viên xứ Nghệ đã không khỏi xúc động, nuối tiếc mà bật khóc vì chỉ thiếu một chút may mắn, Xuân Phương không còn cơ hội vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019.

Trước đó, trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 (24/2/2019 Tuần 3 Tháng 3 Quý 2) anh chàng soái ca rubik Nguyễn Xuân Phương đã xuất sắc ghi số điểm tuyệt đối 120 điểm trong phần Khởi động, lập kỷ lục của Olympia năm thứ 19. Không những thế, ở cuộc thi tháng phát sóng Chủ nhật 3/3, Xuân Phương lại tiếp tục gây ấn tượng bởi chỉ sau 2 mảnh ghép, với từ khóa “Cột cờ Lũng Cú”, anh chàng đã vượt chướng ngại vật và dẫn đàu đoàn leo núi. Tiếp tục giữ vững phong độ tới cuối chương trình và giành tấm vé vào Quý 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất