Học đường

Nam sinh gây sốt khi múa quạt tại Đường lên đỉnh Olympia buồn vì bị nói 'học nhiều quá nên không bình thường'

Linh Chi
Chia sẻ

Mới đây, tsinh Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ về nhiều lời bình luận tiêu cực khi đoạn clip múa quạt của mình gây "bão" mạng xã hội.

Trong cuộc đua tuần 2, tháng 3, quý II của chương trình Đường lên đỉnh Olympia lên sóng ngày 17/2 đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ hấp dẫn bởi những màn tranh tài của các thí sinh dự thi, người xem còn khá bất ngờ với màn biểu diễn điệu nhảy múa quạt của cậu bạn Lại Kinh Châu, lớp 11C, trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau).

Màn múa quạt gây “bão” của Kinh Châu tại cuộc thi

Cụ thể, MC Ngọc Huy đọc được phần sở thích trong bản đăng ký của nam sinh này là múa quạt nên đã mời cậu bạn lên biểu diễn. Kinh Châu cũng không ngần ngại đi ra giữa sân khấu và múa quạt cực phiêu trên nền nhạc “999 đoá hồng remix” khiến nhiều người tại trường quay không khỏi bật cười.

Kinh Châu cũng thể hiện khiếu hài hước mình mình trong chương trình khi trả lời câu hỏi kỷ lục mua quạt dài nhất trong bao lâu từ MC Diệp Chi: “Nếu không có ai làm phiền hay không có gì cản trở, em có thể múa mãi mãi”.

Clip: Thí sinh múa quạt cực chất ở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Đoạn video này sau đó đã gây “bão” cực mạnh và được dân tình yêu thích, chia sẻ khắp mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận ủng hộ sự hài hước, không khí thoải mái mà Kinh Châu đem lại, cũng có không ít những ý kiến cái chiều bày tỏ sự mỉa mai, chỉ trích, giễu cợt “học nhiều quá nên không bình thường”, cố tình giả vờ để nổi tiếng.

Nam sinh này bày tỏ bản thân cảm thấy khá nặng nề và buồn khi mọi người suy nghĩ về mình và các bạn theo hướng tiêu cực là do “ngày đêm đèn sách học nhiều quá đâm ra mới hoá điên mà múa quạt”.

Kinh Châu trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Kinh Châu cũng chia sẻ những thí sinh Olympia cũng là người bình thường, có sở thích, cuộc sống riêng chứ không phải chỉ ngày đêm vùi đầu vào sách vở, và múa quạt chỉ là hoạt động vui vẻ mang mục đích thư giãn, không có gì xấu và hoàn toàn không liên quan tới học nhiều hay không.

Bằng chứng là cậu bạn là học sinh đầu tiên của trường THPT Hồ Thị Kỷ vinh dự được chọn tham gia Đường lên đỉnh Olympia. Ở trường, Kinh Châu đạt thành tích học tập tốt, có trong đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi môn Lịch Sử của trường và đạt điểm phẩy cao trong bộ môn này.

Dù không giành vòng nguyệt quế nhưng nam sinh Cà Mau này đã có phần thi ấn tượng và thậm chí còn có quyền tự hào khi là học sinh đầu tiên của trường THPT Hồ Thị Kỷ tham gia tranh tài ở cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất