Sao & Đời Sống

Diễn viên Chi Bảo tình tứ bên mỹ nhân lạ mặt giữa nghi vấn hôn nhân đổ vỡ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Giữa nghi vấn chia tay với bà xã Hồng Loan, diễn viên Chi Bảo xuất hiện tình cảm bên một cô gái trẻ tại một sự kiện mới đây.

Vừa qua, diễn viên Chi Bảo vướng tin đồn ly hôn lần hai với bà xã Hồng Loan khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau. Giữa những ồn ào đó, anh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi sánh bước cùng một cô gái trẻ đẹp trong sự kiện thời trang của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Cả hai đã cười nói rất vui vẻ và không ngần ngại nắm tay nhau trong suốt chương trình. Tuy nhiên, khi được hỏi, nam diễn viên “Đồng tiền xương máu” chỉ trả lời ngắn gọn “Đây là bạn tôi”.

Cử chỉ tình cảm của Chi Bảo dành cho người đẹp khiến mọi người nghi ngờ nam diễn viên đã có tình mới sau khi chia tay vợ

Trước đó, anh từng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới cuộc sống hiện tại của mình.

Trước đó, vào tháng 9 vừa qua, nam diễn viên chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ bên con trai Jack Phạm (tên thật là Gia Cát, 17 tuổi) tại khuôn viên trường St Edward, thành phố Oxford. Được biết, đây là lần đầu tiên con trai xa nhà để đi học, Chi Bảo đã viết vài lời nhắn nhủ: “Như tuổi con bây giờ, ba cũng khăn gói lên Sài Gòn học, bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi đó. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến: ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn. Hôm nay, Ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con: con cũng nghĩ như thế nhé. Vì Mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy!”.

Anh thường khuyên con chọn cách sống giản dị để luôn thấy bình yên.

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ vào cuối thập niên 1990, anh kết hôn với chị Hồng Loan và có con trai Gia Cát. Những năm đầu sau khi sinh, vợ Chi Bảo chủ yếu ở nhà chăm con, làm hậu phương cho chồng lấn sân kinh doanh, lập công ty riêng. Thi thoảng, anh chỉ đăng tải những hình ảnh con trai ngày càng cao lớn, trưởng thành.

Chi Bảo ít khi chia sẻ về vợ con trên mạng xã hội.

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh được hâm mộ với gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Chi Bảo nổi tiếng qua các phim như: Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí… Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất