Sao & Đời Sống

Dàn thí sinh hùng hậu, đẹp đều 'check in' đông đảo tại casting Miss Teen Sài Gòn

Nhã Phong
Chia sẻ

Sáng 13/8, buổi casting thứ 3 của Miss Teen tại Sài Gòn đã được diễn ra với sự góp mặt đông đảo của rất nhiều thí sinh tài năng.

Địa điểm tổ chức casting sang trọng tại khu vực miền Nam.

Từ 8 giờ sáng, địa điểm tổ chức casting đã thu hút rất nhiều các thí sinh khu vực miền Nam tới góp mặt tham dự. Rất nhiều hoạt động sôi nổi được các thí sinh chuẩn bị cho vòng thi tài năng. Không chỉ đồng đều về chiều cao và nhan sắc mà các thí sinh tham dự casting tại miền Nam còn khiến ban giám khảo phải dành lời khen ngợi với sự đầu tư hoành tráng về trang phục, từ áo dài, đầm dạ hội tới trang phục truyền thống… bắt mắt và ấn tượng vô cùng.

Dàn thí sinh hùng hậu có mặt tại địa điểm casting từ rất sớm.

Bộ 3 giám khảo quyền lực dặn dò các thí sinh trước vòng thi tài năng

Á hậu Diễm Trang xinh đẹp là một nghệ sĩ tài năng từng bước ra từ cuộc thi Miss Teen chính là hình tượng cho nhiều bạn trẻ năm nay.

Vòng casting cuối cùng tại Sài Gòn kết thúc khép lại sẽ chọn ra được 100 ứng cử viên xuất sắc nhất cho vòng 2.

Miss Teen đang đi được gần nửa chặng đường, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị hấp dẫn cho lần “come back” hoành tráng và đáng mong đợi này. Cuộc thi sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị cao nhất, tài năng và xinh đẹp trong độ tuổi từ 16 tới 19.

Cùng ngắm nhìn dung mạo xinh đẹp của các bạn thí sinh:

Thí sinh Đậu Hải Minh Anh xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài với số lượng vote hơn 1K. Cô nàng sinh năm 1999 từng đạt được rất nhiều thành tích trong các cuộc thi.

Minh Anh từng đạt 12 năm liền học sinh giỏi, top 30 cuộc thi người mẫu ảnh do báo 2! tổ chức , top 60 cuộc thi Miss Áo Dài 2016…

Có lẽ đây là thí sinh chơi trội nhất trong buổi sáng casting khi chọn chiếc váy dạ hội vô cùng lộng lẫy.

Không chỉ đầu tư trang phục khủng, cô nàng còn chỉn chu khi chọn layout makeup tóc và trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng.

Nguyễn Thị Minh Tuyền gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với khuôn mặt xinh đẹp đầy lôi cuốn.

Cô nàng có 3903 lượt vote, học sinh giỏi 12 năm, đạt học bổng học sinh chuyên xuất sắc 3 năm liền cấp 3, là đại diện học sinh toàn thành giao lưu văn hóa Việt - Lào, giải 3 học sinh giỏi Sinh cấp thành phố.

Để chuẩn bị cho phần thi tài năng, Minh Tuyền đã nhanh chóng thay bộ đồ thể thao đầy cá tính

Nguyễn Ngọc Thùy năng động với trang phục trendy với niềm đam mê cùng bộ môn dancesport.

Cô nàng từng đạt giải nhất cuộc thi Huflit Dance Crew - giải nhóm.

Gây ấn tượng mạnh với trang phục sexy, thí sinh Trương Thị Quỳnh Như hứa hẹn sẽ mang tới tiết mục thú vị cho phần thi tài năng.

Cô nàng sinh năm 1998 tự tin pose dáng trước ống kính khoe body nuột nà

Miss Teen 2017 là cuộc thi do Tổng công ty truyền thông Đa phương tiện tổ chức, với kinh phí lên đến 30 tỷ đồng. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp nữ sinh lớn nhất trong hè năm nay, quy tụ những gương mặt nổi bật trên khắp cả nước.

Danh sách 100 thí sinh xuất sắc nhất vòng casting 3 miền sẽ được công bố vào ngày 16/8, và mở cổng bình chọn qua SMS, app iTV LIVE và VTC Pay. Top 18 thí sinh chung cuộc vòng 2 sẽ được sang Hàn Quốc để tham gia ghi hình cho vòng 3 Miss Teen 2017.

Để tiếp tục theo dõi những thông tin về Miss Teen 2017, thể lệ, cách thức bình chọn cũng như hình ảnh về các thí sinh, mời độc giả truy cập:

Website: http://missteen.vn/

Zalo: http://zalo.me/missteenvietnam

Fanpage : Miss Teen Vietnam

#Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất