Sao & Đời Sống

Đây là cách cô nàng 9X khiến BGK Miss Teen trở nên phấn khích tại buổi casting

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếm số lượng bình chọn cao nhất trong top thí sinh thi online, Trần Thị Thanh Thư đang là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Teen 2017.

Thử thách bản thân qua cuộc thi Miss Teen

Có mặt tại điểm casting Miss Teen khu vực miền Bắc ở Hà Nội vào chiều ngày 6/8, Trần Thị Thanh Thư hay còn được gọi là “hot girl chân khoèo” khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc xinh xắn cùng trang phục giản dị hết mức. Với số lượng theo dõi cực lớn trên facebook, Thanh Thư được mệnh danh là cô nàng “triệu like”. Tuy nhiên, Thanh Thư muốn tham gia cuộc thi Miss Teen để khẳng định tài năng cũng như tìm kiếm một cơ hội mới cho riêng mình.

“Hot girl chân khoèo” Trần Thị Thanh Thư.

Thanh Thư không những hát, múa mà còn biểu diễn mà xoắn chân “thần thánh” tạo nên thương hiệu cho cô nàng này.

Giám khảo Emily Nguyễn hào hứng tham gia thử thách cùng thí sinh…

… và cái kết thật bất ngờ

Tự nhận được 7 điểm trong phần thi tài năng, Thanh Thư muốn được có cơ hội đi tiếp vào vòng trong top 100 bạn để thể hiện sở trường múa dân gian. Với thế mạnh này, cô nàng “triệu like” vẫn là một trong những thí sinh tiềm năng nhất trong vòng casting Miss Teen khu vực phía Bắc.

Khi được hỏi về cách lựa chọn trang phục đến với Miss Teen có phần chân quê, mộc mạc, Thanh Thư không ngại ngùng mà nói sự chân quê chính là bản chất của cô. Hơn thế nữa, cô gái “triệu like” lại cảm thấy thoải mái, tự tin khi được là chính mình vì chỉ tự tin mới giúp bản thân không hề mờ nhạt trước những thí sinh khác, dù được chuẩn bị kỹ lưỡng, trang điểm đẹp đẽ đến mức nào.

Biểu diễn khoèo chân, Thanh Thư khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích.

Thanh Thư sở hữu nhan sắc vô cùng dễ thương, tạo thiện cảm cho người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Mơ ước du học Nhật Bản

Thích sự trải nghiệm và muốn được phiêu lưu tới vùng đất mới nên Thanh Thư đã không đăng kí xét tuyển vào đại học, thay vào đó cô chọn con đường du học như một bộ phận giới trẻ khác và Thanh Thư chọn đất nước Nhật Bản. Chính chị gái của Thanh Thư là người đã truyền cảm hứng lại cho cô. “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công” - câu nói Thanh Thư tâm đắc nhất.

Là một người cầu toàn, Thanh Thư cho rằng chỉ cần bản thân ham học hỏi thì dù lựa chọn học tập, làm việc trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì đều nhận lại được kết quả xứng đáng. Cô không lựa chọn con đường tiến tới học thức theo số đông điều đó đồng nghĩa với việc Thanh Thư chịu nhiều khó khăn hơn.

Bạn có ủng hộ với lựa chọn của Thanh Thư?

Từ ý tưởng là cuộc thi Miss Audition dành cho cộng đồng mạng trong các năm 2006, 2007, cuộc thi Miss Teen Việt Nam - Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã được VTC tổ chức thường niên, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cũng như các bạn nữ sinh tham gia.

Trải qua 05 mùa thi thành công, Miss Teen Việt Nam đã trở thành bệ phóng tài năng cho nhiều các bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất