Sao & Đời Sống

Casting Miss Teen khu vực miền Bắc: hơn 150 gương mặt xinh xắn và cực tài năng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Buổi casting đầu tiên của Miss Teen 2017 đã chính thức được diễn ra vào 8 giờ sáng (6/8) tại khu vực Hà Nội với sự góp mặt của gần 150 gương mặt sáng giá nhất.

Không nằm ngoài dự đoán, sau nhiều năm vắng bóng Miss Teen “come back” đã mang lại sự hào hứng và phấn khích cho tầng lớp giới trẻ khi có cơ hội được tham gia sân chơi lớn và hoành tráng nhất cho lứa tuổi từ 16 tới 19. Tới tham dự, thành phần ban giám khảo bao gồm đại diện khu vực miền Bắc ca sĩ Emily Nguyễn, nhà báo Ngô Bá Lục - đại diện bảo trợ truyền thông tạp chí điện tử Saostar và đại diện ban tổ chức cuộc thi Miss Teen.

Từ 8h sáng, địa điểm casting đã trở nên rất sôi động bởi sự góp mặt của các thí sinh và người nhà cũng như bạn bè tới ủng hộ.

Cùng với đó bộ 3 quyền lực nhất buổi casting đã sẵn sàng lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất.

Dù là nữ giám khảo duy nhất nhưng Emily tự nhận cô vô cùng dễ tính, chỉ cần các bạn tự tin thể hiện tài năng thì chắc chắn sẽ có cơ hội để bước vào vòng thi tiếp theo.

Trong khi đó, nhà báo Ngô Bá Lục lại khuyến khích các cô gái hãy cười thật tươi để tạo được thiện cảm cho ban giám khảo, để có mở đầu thật tốt trước mỗi phần thi.

Dù tỷ lệ chọi khá cao nhưng các thí sinh luôn hỗ trợ nhau trong vòng casting này.

Vòng casting được chia ra làm nhiều phần, các thí sinh nhận số báo danh, sau đó đo nhân trắc học và cuối cùng là thể hiện tiết mục đã chuẩn bị sẵn trước ban giám khảo. Bên cạnh đó, các thí sinh đã khiến bộ 3 không khỏi ngỡ ngàng vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư và khá chuyên nghiệp trong các tiết mục như: múa dân gian, hùng biện, hát, giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn hay nhảy dance…

Chia sẻ về buổi casting, thí sinh mang số báo danh 1579 - Nguyễn Hải Luân (tỉnh Hưng Yên) chia sẻ rằng 2 mẹ con đã bắt xe lên Hà Nội vào sáng nay để kịp tham gia thi vào đầu giờ chiều. Dù mới học lớp 11 nhưng cô nàng có cái tên đặc biệt này tỏ ra khá tự tin khi có mẹ đi cùng. Theo đó, Hải Luân sẽ trình bày ca khúc Đã hơn một lần để thay mẹ nối tiếp niềm đam mê với ca hát.

Rất nhiều gương mặt xinh đẹp đã xuất hiện tại buổi casting.

Trần Thu Trang gây thiện cảm với gương mặt xinh đẹp dễ thương, cô sẽ thể hiện tiết mục múa Duyên quê.

Một số gương mặt nổi trội khác được chúng tôi ghi lại trong buổi casting khu vực Hà Nội:

Từ ý tưởng là cuộc thi Miss Audition dành cho cộng đồng mạng trong các năm 2006, 2007, cuộc thi Miss Teen Việt Nam - Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã được VTC tổ chức thường niên, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cũng như các bạn nữ sinh tham gia.

Trải qua 05 mùa thi thành công, Miss Teen Việt Nam đã trở thành bệ phóng tài năng cho nhiều các bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất