Đẹp

Cuộc sống của cô gái trong bức ảnh 'mẹ tiên con cú' sau 8 năm 'gây bão' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, cô gái trong bức ảnh 'mẹ tiên con cú' đang có cuộc sống kín tiếng, bình yên bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

Vào năm 2012, bức ảnh gia đình về cặp vợ chồng có ngoại hình nổi bật nhưng ba đứa con lại xấu xí bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hình ảnh này đã được lan truyền “chóng mặt” và được coi là minh chứng rõ rệt nhất về hậu quả của lạm dụn.g phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào thời điểm đó, nhân vật người mẹ có tên thật là Heidi Yeh - một diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp tại Đài Loan, đã đứng trước rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Bên cạnh đó, công việc và cuộc sống đời tư của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến năm 2015, cô đã chính thức đứng ra vạch trần toàn bộ sự thật.

Theo đó, Heidi cho biết bức ảnh trên hoàn toàn là dàn dựng. Cô và người đàn ông với 3 đứa trẻ trong ảnh đều không có mối liên hệ gì với nhau. Hơn thế nữa, 3 đứa trẻ cũng không hề quá xấu, họ đã cố tình photoshop để chúng trông xấu xí hơn.

Được biết, ban đầu bức ảnh này dùng để tuyên truyền, khuyên mọi người cân nhắc chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chính dòng chú thích: “Điều duy nhất bạn phải lo lắng là làm thế nào để giải thích với bọn trẻ”, đã khiến nhiều người hiểu lầm, dẫn đến sự việc trở nên ồn ào.

Những ngày tháng sau đó, Heidi đã khởi kiện các công ty, doanh nghiệp cố ý “bôi nhọ” hình ảnh của mình. Tuy nhiên, mãi đến năm 2019, vụ kiện tụng vẫn chưa đến hồi kết và dần không còn nhiều thông tin liên quan được đăng tải.

Hiện tại, dù không tìm lại được hào quang sự nghiệp như ngày trước nhưng Heidi lại có cuộc sống bình yên, giản dị bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc an yên trong cuộc sống và nhận được nhiều lượt yêu thích từ phía người hâm mộ. Được biết, Heidi chủ yếu dành thời gian nấu ăn, đọc sách và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Heidi được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Thỉnh thoảng cô vẫn nhận PR sản phẩm song không còn tham gia nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất