Sao & Đời Sống

Bạn gái Quang Hải bị dân mạng chê cười vì hôm trước quảng cáo thuốc giảm cân, hôm sau lại PR thuốc tăng cân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vừa hôm trước nhiệt tình khen thuốc giảm cân, mấy hôm sau đã thấy bạn gái Quang Hải bảo chỉ tin dùng sản phẩm tăng cân, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cư dân mạng không thể im lặng cho qua!

Kể từ ngày đội tuyển U23 Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước sau giải U23 châu Á, mọi nhất cử nhất động của các cầu thủ luôn trong “tầm ngắm” của người hâm mộ. Những “bóng hồng” bên cạnh các cầu thủ cũng trở thành tâm điểm của dư luận.

Điển hình là cặp đôi tiền vệ Nguyễn Quang Hải (SN 1997, Hà Nội) và cô bạn gái Nhật Lê dễ thương. Nhật Lê, sinh ra ở Quảng Nam và hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Quang Hải.

Sau khi được biết đến là người yêu của Quang Hải, lượng follow của Nhật Lê tăng chóng mặt, từ một cô sinh viên bình thường, trang cá nhân của Nhật Lê đã chạm mốc 250.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, sau khi trở nên “nổi tiếng”, nhất cử nhất động của Nhật Lê cũng được cư dân mạng quan tâm, theo dõi từng chút.

Thậm chí, cô dần được các nhãn hàng chú ý, mời cô làm KOL quảng cáo sản phẩm. Trang cá nhân của Nhật Lê, ngoài việc công khai chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với tiền đạo Quang Hải, cô bạn cũng không ngần ngại quảng cáo cho đủ mọi loại sản phẩm, từ son phấn, mặt nạ, kem dưỡng da, cho đến thuốc tăng - giảm cân.

Mới đây, Nhật Lê đã vướng phải một sự cố vô cùng hài hước liên quan đến chuyện cô quảng cáo: vừa hôm trước nhiệt tình khen thuốc giảm cân, mấy hôm sau đã thấy cô “tin dùng” sản phẩm tăng cân đúng ý muốn. Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng “soi” ra và rôm rả bàn luận.

Ngay sau khi câu chuyện được cư dân mạng phanh phui, đông đảo thành viên mạng đã tham gia tranh cãi. Rất đông ý kiến cho rằng Nhật Lê quảng cáo sản phẩm không có chọn lọc, không tinh tế nên mới xảy ra sự cố buồn cười như thế. Thậm chí nhiều người còn thẳng thắn cho rằng, vóc dáng hiện tại của Nhật Lê không liên quan đến thuốc giảm cân hay thuốc tăng cân cô đang quảng cáo.

“Hôm nọ mới thấy khen lấy khen để thuốc giảm cân mà nay lại chuyển sang khen lên khen xuống thuốc tăng cân rồi. Mất lòng tin quá”.

“Dùng thuốc giảm cân giảm thần tốc quá nên chị ấy phải mau chóng uống thuốc tăng cân lại đây mà”, một số cư dân mạng chế giễu cô nàng Nhật Lê.

“Chị quá đáng lắm luôn á. Quảng cáo gì mà lộ liễu, lố lăng thế chị. Chả lẽ cân nặng chị lên xuống còn nhanh hơn cả ca sĩ hủy show vậy cơ à”, một thành viên gay gắt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất