Sao & Đời Sống

3 gia đình hot nhất MXH hẹn hò ngày cuối năm, hứa hẹn một năm mới sẽ ‘xịn xò’ hơn gấp nhiều lần

Hà My
Chia sẻ

Ba Duy - Nam Thương, Trang Lou - Tùng Sơn và Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đã tranh thủ chút ít thời gian ngày cuối năm để gặp mặt và chụp hình lưu lại kỷ niệm.

Mai đã là mùng 1 Tết rồi nên hôm nay gia đình nào cũng tổ chức bữa tất niên thật hoành tráng. Người thì đi thăm bạn bè, đi họp lớp, ăn uống cùng người thân… còn 3 gia đình hot nhất MXH thì tranh thủ hẹn hò nhau cuối ngày.

Có vẻ như cuộc hẹn chỉ trong chớp nhoáng nên 3 gia đình đã để 3 em bé ở nhà rồi, nhưng vẫn còn rất nhiều cơ hội để Đậu, Xoài, Cam còn gặp nhau mà.

3 gia đình trẻ hot nhất mạng xã hội gặp nhau cuối năm.

Nổi lên là những hot boy, hot girl, cuộc sống của 3 nhà Cam, Đậu, Xoài ngày càng nổi tiếng và trở thành 3 gia đình bỉm sữa hot nhất MXH. Một lý do nữa để mọi người luôn yêu quý các ông bố bà mẹ này là vì họ là thế hệ trẻ mới, có cách dạy con và sống hiện đại tân tiến, là tấm gương cho nhiều bạn trẻ noi theo.

Gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon.

Cùng với đó, cả 3 gia đình đều cảm nhận được họ đã tìm được những người bạn tốt có cùng chung sở thích đi chơi, di du lịch và đặc biệt là để các em bé được lớn lên cạnh nhau.

Gia đình hạnh phúc Trang Lou - Tùng Sơn.

Trong năm mới này, cả gia đình Cam và Xoài đều đã thực hiện những bộ ảnh mới, hứa hẹn một năm bùng nổ và phát triển hơn trong cả sự nghiệp lẫn tình bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất