Sao & Đời Sống

Xoài cute nhà Trang Lou - Sơn Tùng cũng làm tóc xoăn cực chất như Cam cam rồi đây này!

Hà My
Chia sẻ

Xoài với Cam chắc phải rủ thêm anh Đậu nhập hội tóc súp lơ thôi.

Trang Lou trước đây được công chúng biết đến là em gái của vlogger Huyme. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng tài năng vẽ cực đẹp, cô nàng dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bên cạnh đó, chuyện tình gà bông của cặp đôi Trang và Tùng Sơn cũng khiến bao người ghen tị.

Từ khi Xoài ra đời, gia đình 3 người này luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện. Từ biểu cảm cute đến những màn chọc cười hài hước đã trở thành thương hiệu riêng của cậu bé Xoài. Trong suốt năm qua, Xoài cùng Đậu và Cam đã trở thành 3 gia đình hot nhất MXH.

Xoài đã được ông Sơn bà Trang cho đi làm tóc rồi đây này

Mới đây, cô bé Cam Cam đã được bố Kiên mẹ Loan cho đi làm tóc súp lơ cực xinh và đáng yêu để đón Tết. Theo chân Cam, bố Sơn mẹ Trang cũng cho Xoài đi làm tóc xoăn rồi đây.

Có vẻ như Xoài rất thích được làm tóc nên cậu bé tỏ ra hớn hở và cười cực tươi. Mẹ Trang thì viết: “Anh thả một chút thông báo nha” nên ai cũng tò mò xem thành quả tóc xoăn của Xoài.

Thấy kiểu tóc mới của anh chuẩn soái ca không???

Sau vài tiếng chờ đợi thì Xoài đã chính thức sở hữu kiểu đầu xoăn như “trai Hàn Quốc”, trông cậu bé chững chạc và người lớn hơn hẳn, ấy thế nhưng độ cute vẫn không vơi đi chút nào.

Một số fan còn nhận xét trông Xoài có nét giống Đậu nhà Ba Duy - Nam Thương nữa. Chắc có lẽ Xoài và Cam nên rủ anh Đậu nhập hội tóc xoăn thôi!

Cam tóc xoăn, Xoài cũng tóc xoăn, còn đợi Đậu nhập hội là đủ bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất