Sao & Đời Sống

Điều gì đã khiến 3 gia đình 'trái cây' toàn hot boy, hot girl này hot nhất Vịnh Bắc Bộ?

Hồng Nhung
Chia sẻ

3 gia đình Cam Cam, gia đình Đậu và gia đình Xoài luôn được “gọi yêu” là 3 gia đình “trái cây” hot nhất Vịnh Bắc Bộ.

Họ từng là những gương mặt hotboy, hotgirl được nhiều người hâm mộ, rồi trở thành cặp đôi “phụ huynh trẻ” được yêu thích khi về chung một nhà. Sự cộng hưởng của ba gia đình trẻ đã tạo nên sức ảnh hưởng không cần bàn cãi trên mạng xã hội. Những bức hình chụp chung, những dịp hội ngộ hẹn hò của 3 gia đình này lúc nào cũng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn của cộng đồng mạng.

Và đó chính là lý do vì sao gia đình Cam Cam, gia đình Đậu và gia đình Xoài lại được “gọi yêu” là 3 gia đình “trái cây” hot nhất Vịnh Bắc Bộ.

Đều là những ông bố, bà mẹ còn rất “trẻ và đẹp”, nên sự đồng cảm về những áp lực cuộc sống, những sự quan tâm đến việc chăm sóc, nuôi dạy con trẻ… đã kéo 3 gia đình lại gần và trở lên thân thiết.

Dù có thể đã hoặc chưa sẵn sàng đủ 100% tinh thần để làm bố mẹ ”điểm 10” nhưng không thể phủ nhận rằng ba ông bố bà mẹ này đều đã luôn cố gắng để dành những điều tốt nhất dành cho con của mình. Không chỉ vậy, họ vẫn luôn biết cách giữ lửa tình yêu, vẫn giữ được sự lãng mạn của tình yêu sau hôn nhân, chỉ là ở một phiên bản lãng mạn khác với thời “tình yêu gà bông”.

Ba gia đình thường xuyên có những buổi tụ họp hẹn hò ăn uống, dự event, đi tập gym và đi du lịch chung cùng nhau. Đôi lúc vì quá bận bịu công việc mà có thể thiếu vắng sự xuất hiện của 1 gia đình là mọi người cũng sẽ ngay lập tức đặt dấu hỏi “gia đình Cam đâu rồi?”, “Sao không có nhà Xoài?”, “Nhà Đậu sao hôm nay không thấy?” đủ thấy sự quan tâm đặc biệt dành cho ba cặp gia đình này rồi đúng không nào?

Gia đình Cam Cam

Kiên Hoàng là một diễn viên được khán giả trên truyền hình quen mặt, còn Heo Mi Nhon lại là một hotgirl đi đầu cho các trào lưu, phong cách làm đẹp ở Hà Nội. Chính vì vậy ngay từ khi chưa kết hôn, chuyện tình của họ cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống sau hôn nhân cùng với sự ra đời cô công chúa Cam Cam ra đời chính như ước nguyện “có cô con gái trắng trẻo, đáng yêu mặc chiếc váy xinh xinh, tóc thướt tha được bố buộc tóc rồi bế hoặc dắt đi ăn kem đã thấy hay ho rồi” của ông bố Kiên Hoàng.

Và giờ đây “Gia đình Cam Cam” còn có hẳn một kênh Youtube mang tên mình với 97.961 follower vừa thổi nến chúc mừng sinh nhật 1 tuổi vào ngày 16.7.2018.

Ông bố Kiên Hoàng giờ đây đích thực trở thành một “ông bố soái ca” khi vô cùng tích cực vào bếp trổ tài bếp núc. Những video nấu ăn hội tụ đủ 3 tiêu chí “ngon - đẹp - dễ làm” qua sự hướng dẫn của bố Kiên nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực có lẽ chính là động lực khiến cho trang channel youtube “gia đình Cam Cam” phát triển và được chăm chút hơn như hiện nay.

Gia đình Đậu

Ba Duy là chàng trai nổi tiếng trên cộng đồng mạng với nickname hot boy “đẹp trai nhiều đứa yêu” bởi vẻ ngoài điển trai. Anh kết hôn với Nam Thương - hot girl từng gây ấn tượng bởi gương mặt vô cùng trong sáng, đáng yêu.

Cặp đôi gia đình đẹp hoàn hảo trong mọi khuôn hình này cùng với thiên thần nhí đáng yêu nghịch ngợm Đậu Đậu của mình luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm đặc biệt.

Nhưng bé Đậu dường như đang được yêu thích hơn cả “bố 3 Duy” và “mẹ Mắm” khi được chọn trở thành gương mặt đại diện của một vài nhãn hàng. Và những hình ảnh chế meme đã đưa Đậu Đậu trở thành em bé có gương mặt giải trí nhất mạng xã hội.

Fanpage “Chuyện nhà Đậu” có đến 57.126 lượng follow là đủ biết sức hút của gia đình nhí này rồi đúng không nhỉ?

Gia đình Xoài

Trang Lou là chính là em gái của hot vlogger đình đám đời đầu Huyme, lại sở hữu ngoại hình xinh xắn nên nghiễm nhiên nổi đình đám không thua gì anh trai. Trang Lou và Tùng Sơn dù không hề tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật gì nhưng lại ghi dấu với cộng đồng mạng bởi chuyện tình long lanh đẹp như mơ ngay từ khi cả 2 còn là những cô cậu học trò.

Tình yêu của cặp đôi này bắt đầu từ những tháng ngày ngồi trên ghế cấp 3, cho đến khi cùng học chung trường Đại học Mỹ Thuật Việt Nam và cho đến bây giờ, sau khi đã kết hôn dường như vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Em bé Xoài siêu đáng yêu, siêu ngầu, thích “siêu xe” ô tô chính là hoàng tử nhí của “ông bô” Tùng Sơn và “bà bô” Trang Lou.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất