Công Nghệ

Đã đẹp trai lại giỏi 'thả thính', trai Tây này đang khiến cư dân mạng 'phát cuồng'

Giai Kỳ
Chia sẻ

Đẹp trai, body hoàn hảo lại check in ở Sapa, Hà Nội, chàng trai ngoại quốc này đang khiến bao nhiêu người "mất ăn mất ngủ".

10 người thì hết 9 người si mê cái đẹp, vậy nên đối với trai đẹp thì tất nhiên là anh chị em đều cực kì nhiệt tình và không thể bỏ qua rồi. Nhưng mà mỗi đẹp trai giờ cũng thường quá rồi, trai đẹp đấy mà xuất hiện, đi du lịch ở Việt Nam thì sẽ càng được chú ý hơn gấp bội. Thế nên mới có chuyện một anh chàng ngoại quốc check in ở Sapa đang khiến cư dân mạng vô cùng “nhốn nháo”.

25

Bức ảnh check in ở Sapa khiến trai đẹp này được chú ý.

29

Nhìn nghiêng thôi cũng biết đẹp trai rồi.

30

Đẹp trai, cười tươi cực thân thiện nhé.

Nhìn sơ qua một vài bức hình cũng biết đây chắc chắn là một anh chàng đẹp trai. Vì sao ư, cứ nhìn sống mũi cao, đôi mắt hút hồn, quyến rũ, và khuôn mặt góc cạnh kia là biết đẹp rồi. Không những đẹp đâu, body lại còn cực kì thân đối, vừa 6 múi mà lại không quá cơ bắp cũng không quá gầy. Ấy vậy mới có chuyện thấy ảnh anh chàng tắm suối đã khiến cho bao anh chị em đồng loạt “xịt máu mũi”.

26

Body 6 múi khiến anh chị em “xịt máu mũi”.

27

Dáng người vô cùng cân đối.

28

Sẽ là thiếu sót nên không nói đến nụ cười của anh chàng, anh ấy cười đẹp đến nỗi có quá nhiều người “đổ gục” hoàn toàn trước nụ cười này. Cơ mà chừng ấy vẫn “đủ đô”. Chàng trai còn cực kì thân thiện khi chụp ảnh với người bản địa ở mỗi địa điểm du lịch, đi đến đâu không quên check in khoe cảnh đẹp đến đó. Cảnh đẹp, người đẹp, thử hỏi không yêu sao được.

16

Anh chàng vi vu ở Hạ Long.

15

Đến Ninh Bình cũng không quên chụp tấm ảnh đẹp “thả thính”.

18

Hình ảnh một anh chàng ngoại quốc “đẹp trai lai láng” xuất hiện giữa núi rừng Tây Bắc ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người mê trai đẹp. Danh tính của anh chàng nhanh chóng được truy lùng. Được biết trai Tây này tên là Andy Oshima, là người Canada nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Nhật Bản. Sở hữu ngoại hình đẹp, body tuyệt vời vậy nên Andy không theo nghề người mẫu quả là phí. Và quả thực anh chàng làm công việc này ở Tokyo được hơn 1 năm nay.

23

Andy hiện đang là người mẫu ở Nhật Bản.

24

6

Trai đẹp đến uống nước cũng đẹp!

5

12

Cảnh đẹp, người cũng đẹp không kém!

Những bức ảnh chụp ở Sapa được anh chàng đăng tải trên Instagram của mình cách đây khoảng 1 tháng. Ngoài Sapa, trai Tây này còn du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng khác của Việt Nam như Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình. Đi đến đâu, anh chàng không quên “thả thính” đến đó để giờ đây các anh chị em được dịp “đào mộ” và ngắm “đã con mắt” trai đẹp bên non nước hữu tình.

14

Check in ở đền Ngọc Sơn, Hà Nội.

7

Anh có biết là anh cười rất đẹp không!

8 11

Trên Instargram, có thể thấy Andy là anh chàng rất “cuồng” du lịch. Anh chàng vi vu nhiều nơi ở châu Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Myanmar…, tất nhiên là đi đến đâu không quên check in cảnh đẹp người đẹp ở đấy. Bên cạnh đó, anh chàng còn là người rất cưng nựng động vật, một số hình ảnh của anh chàng khi ôm ấp mèo, chơi đùa cùng chó hay khỉ đều khiến mỗi cô gái ước ao: “Giá như đó là mình”.

21

Andy đi du lịch khắp nơi.

3

1

Nhìn anh ấy nâng niu chú mèo nhỏ là biết anh đẹp trai rồi mà!

2

Chó và người dễ thương như nhau hà!

19

Trò chuyện với chủ khỉ nhỏ mà nhìn muốn yêu ghê!

Hãy cùng Saostar ngắm thêm nhiều hình ảnh về trai đẹp này nhé:

22

Hình tượng người đàn ông lịch thiệp.

9

Nhưng mà về cơ bản là rất đáng yêu nhé.

20

Andy và các đồng nghiệp của mình ở công ty.

10

Trai đẹp ở mọi góc độ.

3 4

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất