Phim Ảnh

Vương Nguyên chính thức qua nước ngoài du học, khoe tóc đầu đinh gây bão mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 3/9, Vương Nguyên đã xuất phát để du học ở Trường nhạc viện âm nhạc Berkeley, ngay tại sân bay, Vương Nguyên đã gây ngạc nhiên cho mọi người với mái tóc của mình.

Học viện âm nhạc Berkeley là một nơi học tập âm nhạc đỉnh cấp của thế giới, những người từng học qua trường này đều có người đứng ở vĩ trí đầu bảng và cũng vì thế nên đã thu hút được khá nhiều du học sinh đến học. Năm nay trường Berkeley đã thu nhận không ít du học sinh Trung Quốc, hơn nữa có vài người còn là người nổi tiếng.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Tiền Chính Hạo vào tháng 12 năm 2018 đã nhận lời mời của học viện này, tuy bài Ca thủ không có thành công vượt bật nhưng biểu hiện trên sân khấu đã nhận được sự yêu thích và làm mọi người kinh diễm. Đến trường Berkeley là để có thể cung cấp thêm nhiều dưỡng chất tốt cho bản thân và hoàn thiện mình, hi vọng lúc anh chàng trở về sẽ có thể tiếp tục ước mơ âm nhạc của mình.

Live-show đầu tiên của Vương Nguyên đã kết thúc vào ngày 31/8, tuy có vài sự cố nhỏ nhưng người hâm mộ đều cảm thấy cảm động với những chi tiết của chương trình vì đó đều là tâm huyết của Vương Nguyên. Bài hát cuối trong live show là Những gì tôi hoài niệm, Vương Nguyên dưới tình trạng chưa qua tập luyện bài này nhưng vẫn cố gắng truyền đạt những gì mình muốn đến với mọi người.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh, khiến 'giáo chủ' lặng im vì bị phản dame

Live-show kết thúc thì ngày 3/9, Vương Nguyên đã lên đường đi du học, Vương Nguyên nói bản thân mình rất trông chờ vào tương lai, những sự việc bản thân mình chưa biết đến. Nhiều người đã hi vọng vào chuyến đi du học ở nước ngoài này Vương Nguyên sẽ tìm được sở thích ban đầu của mình, tìm được nhiệt ái của mình đối với âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất