Phim Ảnh

Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng là một trong những người trị được tính gia trưởng, bá đạo của Huỳnh Hiểu Minh.

Trước giờ trong ngành giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh khá nổi tiếng với tính bá đạo như tổng tài của mình. Mới đây nhất, Huỳnh Giáo chủ hứng chịu chỉ trích, bị ném đá trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa 3 vì tính độc đoán, chuyên quyền của mình khi bác bỏ ý kiến của khách mời và đầu bếp trong chương trình.

Huỳnh Hiểu Minh

Trong một tập phát sóng, Huỳnh Hiểu Minh đưa ra trường hợp “nếu có người đi một mình đến nhà hàng gọi thức ăn” làm lý do, kiên quyết phải làm suất ăn một người. Nam diễn viên phủ định kiến nghị dựa vào số người đến để chuẩn bị những suất ăn khác nhau, cũng cự tuyệt đề xuất của đầu bếp Lâm Thuật Nguy (ý kiến của Huỳnh Hiểu Minh chỉ muốn làm suất ăn cho một người, trong khi đó đề xuất của đầu bếp là làm một người, hai người, bốn người tùy vào số người đến và gọi).

Vương Tuấn Khải và Tần Hải Lộ cũng đồng ý với quan điểm của đầu bếp Lâm Thuật Nguy nhưng Huỳnh Hiểu Minh đã thể hiện mặt tính cách độc đoán, chuyên quyền khi kết thúc cuộc tranh luận bằng một câu: “Nghe tôi được không? Chuyện này một người nói là được, không cần phải thảo luận. Nghe tôi.”

Hay như việc Huỳnh Hiểu Minh kiên quyết cho rằng nên chuẩn bị món ăn trước, hơn nữa còn phải chuẩn bị đầy đủ 24 phần. Vốn là đầu bếp, Lâm Thuật Nguy nghĩ đến chất lượng nhiều hơn số lượng, nhưng hoàn toàn bị phản bác.

Xảy ra bất đồng quan điểm là điều bình thường, nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn kiên trì nhận định quan điểm của mình là đúng, năng lực quản lý của anh vấp phải sự nghi ngờ. Nhà hàng muốn đi theo hướng thức ăn nhanh, áp lực đều đặt hết lên người đầu bếp Lâm Thuật Nguy, mặc dù nói là thảo luận nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại không nghe bất kỳ ý kiến của ai.

Nhiều người cho rằng ngoài Triệu Vy, thì chẳng có ai có thể trị được tính gia trưởng, bá đạo của Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng trên thực tế từng có một Phạm Băng Băng “phản dame”, khiến Giáo chủ lặng im, “cứng họng” vì ngượng ngùng không thể trả lời.

Vào tháng 3 năm 2014, khi Phạm Băng Băng cùng Huỳnh Hiểu Minh tham gia buổi họp báo của phim điện ảnh 3D võ hiệp Bạch phát ma nữ, cả hai được giới truyền thông bình chọn là nghệ sỹ có EQ cao nhất trong giới giải trí đã có màn đối đáp cực chất sau đây!

Trong buổi họp báo, hai người đã thử thách EQ của đối phương bằng việc “cà khịa” lẫn nhau. Tình huống cụ thể được diễn ra như trong hình:

Huỳnh Hiểu Minh: “Phạm Băng Băng có tiền, rất nhiều tiền. Có lẽ là người có nhiều tiền nhất trong giới giải trí này”.

Phạm Băng Băng đáp lại: “Tôi có tiền thì tôi cũng sẽ không mua Lamborghini cho bất kỳ người đàn ông nào cả. Có đúng không nào?”

Phạm Băng Băng: “Tôi có thể có tiền nhiều hơn so với Huỳnh Hiểu Minh sao?”

Để có đoạn đối thoại ở trên thì trước đó Phạm Băng Băng đã “châm biếm” Huỳnh Hiểu Minh về việc anh đã tặng cho bạn gái Angelababy (vào thời điểm đó) chiếc Lamborghini bằng câu nói: “Thật sự là quá giàu có rồi.”

Màn chơi trội của Huỳnh Hiểu Minh khi tặng món quà là chiếc xe Lamborghini cho bạn gái Angelababy từng bị truyền thông “bóc phốt” là mua lại hàng second hand.

Đoạn đối thoại Phạm Băng Băng “trị” Huỳnh Hiểu Minh này khi được đăng tải lại, một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Lợi hại chết đi được

- Huỳnh Hiểu Minh sợ nhất chính là loại này.

- Xem Phạm Băng Băng trị Huỳnh Hiểu Minh thật sảng khoái.

- Nữ sĩ Phạm Băng Băng thật biết ăn nói. Hahaha.

- Quả nhiên chỉ có Đại hoa mới có thể trị nổi Huỳnh Hiểu Minh.

- Không tệ, không tệ.

- Những đoạn phỏng vấn của Phạm Băng Băng rất đáng xem, IQ, EQ cực cao.

- Quá hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất