Phim Ảnh

Tiểu Gạo Nếp ăn mừng sinh nhật, Lưu Khải Uy và con gái đã gần gũi hơn nhưng chưa thấy ảnh chụp cùng Dương Mịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 1/6 là Quốc tế thiếu nhi và cũng là ngày sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, đây là sinh nhật đầu tiên của cô công chúa bé nhỏ này sau khi cha mẹ ly hôn, bởi lý do này mà rất nhiều người đều chú ý và quan tâm.

Hôm nay (1/6), cha của Dương Mịch đã đăng rất nhiều hình ảnh liên quan đến buổi sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp trên mạng xã hội và còn chúc cháu ngoại sẽ luôn luôn xinh đẹp, có thể thấy được ông rất quan tâm đến ngày sinh nhật 5 tuổi của Tiểu Gạo Nếp. Hơn nữa trong ngày sinh nhật này, con trai của Trần Tiểu Xuân - Jasper, cũng có mặt tại “hiện trường”.

Cha của Dương Mịch cùng Jasper đều mặt áo màu hồng tươi cười chụp chung con ảnh, dường như ông cũng là một người hâm mộ lớn của Tiểu Tiểu Xuân rồi đây.

Xem thêm: Trần Tinh Húc bị vạch trần quá khứ hút thuốc, giơ 'ngón tay thối' trước mặt đồng nghiệp nữ

Thông qua hình ảnh có thể thấy được tiệc sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp được thiết kế khá thơ mộng, cơ hồ tất cả mọi thứ đều được vây quanh bởi màu hồng. Trên tường thiết kế những chiếc bóng có tên của tiểu thọ tinh Noemie, còn có những quả bóng màu sắc khác nhau thật sự rất phù hợp với chủ đề tiểu công chúa của Tiểu Gạo Nếp và cũng có thể thấy được tình yêu thương của Dương Mịch và Lưu Khải Uy dành cho con cái của mình. 

Xem thêm: Vợ của ông trùm showbiz Hong Kong mắng chửi Trương Bá Chi: 'Nói dối như bệnh nhân tâm thần, mồ côi cha lại ly hôn tâm lý vặn vẹo'

Ngày sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp có rất nhiều người đến tham dự nhưng có một chi tiết nhỏ có thể cho thấy rằng Dương Mịch không có chuẩn bị quà gì cho Tiểu Gạo Nếp, bởi vì hình ảnh được đặt trong bàn ăn chỉ thấy được hình ảnh của Lưu Khải Uy, có thể thấy đây là buổi tiệc mà Lưu Khải Uy cất công chuẩn bị. Còn về phần Dương Mịch, chắc có lẽ cô sẽ tham dự với tư cách là khách mời trong tiệc sinh nhật của con gái. 

Trước đó có truyền thông đưa tin rằng ngày trước Dương Mịch đã xuất hiện ở sân bay Đại Liên để bay qua Hong Kong, có rất nhiều còn đoán rằng lần này Dương Mịch sẽ về dự sinh nhật con gái. Hiện tại cha của Dương Mịch đã đăng những tấm hình trong buổi sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, có thể lần này gia đình của Dương Mịch đã huy động toàn bộ lực lượng để qua Hong Kong mừng sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất