Phim Ảnh

Vợ của ông trùm showbiz Hong Kong mắng chửi Trương Bá Chi: 'Nói dối như bệnh nhân tâm thần, mồ côi cha lại ly hôn tâm lý vặn vẹo'

Thiên Bình
Chia sẻ

Rạng sáng ngày 01.06, vợ của Hướng Hoa Cường - Trần Lam đăng bài viết tố cáo, mắng chửi Trương Bá Chi. Từng là mẹ nuôi một thời của nàng Tinh Lang thế nhưng giờ đây, bà thẳng thừng chỉ trích con gái nuôi là thế.

Trần Lam đăng bài viết tố Trương Bá Chi nói dối thành nghiện, nếu nói mê nói sảng cũng coi là một nghề nghiệp thì Trương Bá Chi có lẽ đã là cao nhân đắc đạo. Bà cho biết mỗi khi Trương Bá Chi thốt ra câu gì đều chẳng cần suy nghĩ, không thông qua đại não mà nói khoác lác, ít đọc sách tư duy logic hỗn loạn, nhỏ không ai quản lớn lên không có quy củ kỷ luật, từ nhỏ mồ côi cha về sau lại ly hôn, cùng so sánh với bệnh nhân tâm thần để diễn tả cho phù hợp với Trương Bá Chi.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam

Bài đăng của Trần Lam khiến dư luận một phen dậy sóng, rất nhiều dân mạng cho rằng Trần Lam nói chuyện hơi quá mức, xát muối vào vết thương, nỗi đau của người khác, không hiểu được thế nào là tôn trọng. Tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ Trần Lam, cho rằng Trương Bá Chi trước đó nói nhăng nói cuội, làm quá mọi chuyện, mới khiến cho những người từng đối xử tốt với Trương Bá Chi thay đổi, rời xa khỏi cô ấy.

Trương Bá Chi từng bị vạch trần nói dối trên sóng truyền hình trực tiếp khi bày tỏ hai người con trai rất thích ăn cơm do chính tay mẹ nấu, thế nhưng khi MC gặng hỏi đó là món gì thì “nàng Tinh lang” lại trả lời cơm trắng và hamburger. Bên cạnh đó, những lần nói dối khác của cô cũng bị dân mạng đào lại như tuyên bố mình trời sinh thích ăn chay, ăn rau quả không ăn thịt thế nhưng trên show truyền hình khác lại nếm thịt một cách ngon lành.

Vợ cũ của Tạ Đình Phong còn có những câu nói kinh điển khác như: “Liên tục sinh non 4 Lần, mới có Quintus”, “Quay phim 3 Tháng không ngủ được”, “Càng không rửa mặt làn da càng tốt”, “Không hận trời không hận đất cũng không hận ngươi (Trần Quán Hi)“. Dân mạng đánh giá những câu nói của Trương Bá Chi khá xốc nổi.

Trương Bá Chi cùng Trần Lam ân oán xưa nay cũng đã lâu. Năm đó, Trương Bá Chi được một tay Trần Lam nâng đỡ, bà còn nhận Trương Bá Chi làm con nuôi. Nhưng nhiều năm sau đó, nữ diễn viên vì lỡ miệng đùa giỡn quá trớn chọc tức Hướng Hoa Cường cùng Trần Lam. Từ đó, ông trùm showbiz Hong Kong tuyên bố từ mặt Trương Bá Chi, hai người cả đời không qua lại, dính dáng gì với nhau nữa.

Sau khi Trương Bá Chi thông báo sinh con trai thứ ba, Trần Lam còn đăng bài viết tuyên bố Trương Bá Chi ngay cả bố của đứa con mình sinh ra cũng không biết là ai, còn nói thêm rằng bản tính Trương Bá Chi khó mà sửa đổi, hai người mâu thuẫn càng trở nên dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất