Phim Ảnh

Trần Tinh Húc bị vạch trần quá khứ hút thuốc, giơ 'ngón tay thối' trước mặt đồng nghiệp nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Nam chính Đông cung Trần Tinh Húc bị cư dân mạng đào ra những hình ảnh hút thuốc trong trường quay kèm theo hành động khiếm nhã khi giơ ngón giữa trước mặt nữ đồng nghiệp.

Phim chiếu mạng Đông cung từ lúc phát sóng đến khi kết thúc luôn thu hút lượng lớn người quan tâm theo dõi. Nam nữ chính Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm dù là những diễn viên còn khá trẻ trong ngành giải trí nhưng khả năng diễn xuất của họ rất tốt.

Mặc dù là vậy nhưng nam chính Trần Tinh Húc đã bước chân vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau. Chỉ là sau khi Đông cung được ra mắt, Trần Tinh Húc mới thật sự được mọi người chú ý, danh tiếng cũng tăng cao.

Sau khi được nổi tiếng thì số lượng phim cũng như tham dự hoạt động, sự kiện… của Trần Tinh Húc cũng bắt đầu nhiều hơn. Thế nhưng mới đây, có cư dân mạng đào được những hình ảnh được cho là khiếm nhã của Trần Tinh Húc trong đoàn phim. Sau khi hoàn tất một số cảnh quay, Trần Tinh Húc đã hút thuốc ngay tại trường quay cũng như không ít lần giơ ngón giữa trước mặt nữ sinh, bạn diễn.

Về hành động thường xuyên giơ ngón giữa của mình trước mặt nữ sinh của Trần Tinh Húc, một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Nếu như là top lưu lượng đã bị chỉ trích chết rồi

- Trong cuộc sống ghét nhất là mấy người giơ ngón giữa dù nam hay nữ

- Tố chất quá thấp

- Hút thuốc lúc quay phim không sao vì quá mệt, nhưng giơ ngón giữa thế này thì thật sự quá kém

- Không thể chấp nhận được

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất