Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh chọc ghẹo Vương Nhất Bác: 'Anh xem phim của cậu mà trưởng thành đó'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong Thiên thiên hướng thượng, Huỳnh Hiểu Minh đã dành không ít lời khen cho Vương Nhất Bác và còn nói lòi trêu đùa cậu út của chương trình.

Chương trình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam nhằm quảng bá “ngày giáo dục và an toàn phòng cháy chữa cháy 9/11” nên đã đặc biệt đưa ra chủ đề “Chào bạn, hỏa diệm lam” được phát sóng vào ngày chủ nhật. Đồng thời, show còn mời khách mời Huỳnh Hiểu Minh - sứ giả công ích tuyên truyền phòng cháy chữa cháy đến với chương trình này.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Chương trình lần này đã quay ngoại cảnh và được biết đây cũng là lần đầu tiên Thiên thiên hướng thượng trải nghiệm quay hình ở bên ngoài. 5 anh em của chương trình cùng với khách mời Huỳnh Hiểu Minh đã nhận huấn luyện thực tế từ các người lính cứu hỏa. Ngày quay hình, thời tiết không tốt và còn có một trận mưa lớn, Huỳnh Hiểu Minh và nhóm 5 anh em đã bất chấp mưa gió, kiên trì tiếp tục quay hình trong mưa.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Tại hiện trường, anh em Thiên thiên chia sẻ rằng rất quan tâm đến biểu hiện của Huỳnh Hiểu Minh ở Nhà hàng Trung Hoa vì những câu nói thịnh hành của “Minh ngôn Minh ngữ”, có thể thấy anh em Thiên thiên là “fan cứng” của Huỳnh Hiểu Minh rồi. Huỳnh Hiểu Minh khi đến với Thiên thiên hướng thượng có trạng thái khá khác biệt khi ở Nhà hàng Trung Hoa. Nam diễn viên không ngừng gây cười và tương tác với các thành viên của chương trình.

Huỳnh Hiểu Minh còn có lời khen dành cho cậu út của Thiên thiên hướng thượng, chào hỏi xong thì bắt tay và nói rằng “Nhất Bác, anh đặc biệt thích xem phim do em đóng”. Không ngừng lại ở đây, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục chọc ghẹo Vương Nhất Bác: “Anh đây xem phim của em mà lớn đó”, câu nói của tổng tài bá đạo đã làm cho Vương Nhất Bác cảm thấy xấu hổ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất