Phim Ảnh

Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Dương Siêu Việt đã xuất hiện ở sự kiện của một nhãn hàng ở Hàn Quốc và nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài của mình.

Cô nàng Dương Siêu Việt trong nhóm nhạc Rocket Girls 101 tin chắc là một cái tên không xa lạ với khán giả. Từ một cô nàng bình thường, không giỏi biểu diễn trên sân khấu, Dương Siêu Việt đã thành công thành danh và thường hay xuất hiện trên hot search.

Tuy thực lực gây nhiều tranh cãi nhưng vẻ ngoài và tính cách thẳng thắn, thoải mái đã cho cô nàng có được không ít người hâm mộ. Gần đây, khi xuất hiện tại một sự kiện của một nhãn hàng tại Hàn Quốc, cô nàng đã thoải mái bắt được ống kính của truyền thông và còn lên hot search của mạng Hàn nhờ vào vẻ ngoài.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Dương Siêu Việt xuất hiện ở sự kiện tại Hàn Quốc, một thân váy trắng rất mới mẽ, mang đến một sự ngọt ngào và dễ thương. Với kiểu tóc và cách trang điểm màu sắc mật đào càng thêm động lòng người, vẻ ngoài cùng tính cách hào sảng của cô nàng có gì đó rất tượng phản.

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Có thể vì lần đầu xuất hiện trước ống kính truyền thông Hàn Quốc nên biểu hiện của Dương Siêu Việt có phần cứng ngắc, nhưng vì là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Hàn nên vẻ ngoài của cô nàng như cộng thêm rất nhiều điểm. Đôi mắt to tròn của Dương Siêu Việt như thể hiện sự ngây thơ, vô tội. Váy liền được thiết kế nhún ở phần eo càng thể hiện được sự thon thả và thể hiện được đôi chân dài.

Dương Siêu Việt khi xuất hiện ở sự kiện luôn chọn tạo hình ngọt ngào, thanh tân làm chủ đạo nhưng ở cuộc sống, cô nàng chọn cho mình phong cách có phần cool ngầu. Khi xuất hiện ở sân bay, Dương Siêu Việt chọn cho mình áo tay dài cao cổ kết hợp với quần jeans ngắn màu đen để lộ đôi chân dài thon gọn.

Cô nàng Dương Siêu Việt thường chọn cho mình những chiếc áo khoác oversize khi xuất hiện ở ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất