Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đối với những biệt hiệu như "minh tinh lưu lượng", "thần tượng của người trẻ", Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn nói từng muốn xé bỏ những danh xưng này.

Thân là một thần tượng, Dịch Dương Thiên Tỉ đã có được một lượng người hâm mộ trung thành khá lớn và mọi người đều nhìn thấy sự trưởng thành dần dần của anh chàng. Làm mọi người ngạc nhiên nhất chính là bộ phim điện ảnh Em của thiếu niên vừa mới công chiếu, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai nam chính.

Theo lời những khán giả đã xem, họ đều nhận xét rằng diễn xuất của Thiên Tỉ làm họ rất ngạc nhiên, những cảnh khóc trong phim đều cần có kỹ năng diễn xuất tốt mới làm được và anh chàng đã hoàn thành rất tốt.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Gần đây, khi nhận lời phỏng vấn, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nói về cách nhìn của mình về “mác lưu lượng”. Đối với những tên gọi đã bị gắn lâu ngày như “minh tinh lưu lượng”, “thần tượng của người trẻ”, Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn nói bản thân muốn phá bỏ nó. “Tuy nhiên thời gian sau nghĩ lại tôi cảm thấy không gấp, vì bản thân tôi vốn là người không đặc biệt coi trọng biệt hiệu” - anh chia sẻ thêm.

Đồng thời anh chàng còn nói muốn lưu lại vài thứ thuộc về mình trong mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ. Đối với chuyện biệt hiệu này, Dịch Dương Thiên Tỉ nói không mấy quan tâm, “vì hiện giờ tôi còn trong danh sách của biệt hiệu này, chỉ là không để tâm như trước kia nữa”.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Nếu quan tâm và chú ý hơn sẽ thấy được Dịch Dương Thiên Tỉ từ lúc ra mắt, dù là ca hát, tham gia chương trình thực tế hay đóng phim đều có tiêu chuẩn cao. Ví dụ trong vai trò huấn luyện viên hai mùa Đây chính là nhảy đường phố (这就是街舞) thì điểm đánh giá lên đến con số 9, thành tích cao như thế này thật sự rất khó để đạt được.

Hay khi đảm nhận vai Lý Tất trong Trường An 12 canh giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ may mắn được nhiều người biết đến hơn nhờ hiệu ứng truyền miệng của phim này khá tốt.

Hiện giờ những ca sĩ trẻ tuổi ra mắt rất dễ bị gắn mác tiểu thịt tươi và rất nhiều ngôi sao đang nỗ lực để thoát khỏi danh xưng này vì nhãn mác tiểu thịt tươi không khác nào nói họ chỉ có nhan sắc mà không có tài năng gì. Ngoài ra còn có biệt hiệu “minh tinh lưu lượng” nhiều người muốn phá bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất