Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc và tác phẩm phim không đặc sắc của Hong Kong, rốt cuộc ai là người chặn đường phát triển của ai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cổ Thiên Lạc từ lúc vào nghề đã gây chú ý với làn da nâu của mình và từ lúc ra mắt đến nay, nam diễn viên không hề có bất kỳ tin đồn gì cả, luôn cố gắng đóng phim, làm từ thiện. Những năm gần đây, tuy có lấy được giải kim tượng nhưng xét về kịch bản dở thì số lượng có thể chiến thắng nhiều người.

Sẽ không là lời nói quá hay phóng đại khi nói là khán giả trong năm 2019 đi đến bất kỳ rạp phim nào để xem phim điện ảnh Hong Kong, đại đa số đều sẽ thấy được hình ảnh cực quen thuộc của Cổ Thiên Lạc. Theo thống kê chưa đầy đủ, chỉ riêng năm 2019, Cổ Thiên Lạc đã có gần 10 bộ phim điện ảnh sắp sửa được trình chiếu. Trước mắt, đã có 4 bộ điện ảnh được ra mắt, trong đó có 3 bộ là đóng chính và độ nổi của phim đạt chỉ số khá cao.

Xem thêm: Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Ngày 4/4, bộ phim Phản tham phong bạo 4 được ra mắt, đạt doanh thu phòng vé là 794 triệu nhân dân tệ và có điểm Douban đạt 6,0. Ngày 6/6, phim Truy long 2 được lên sóng, doanh thu phòng vé và độ nổi đều không mấy tốt. Bộ phim Cuộc chiến á phiện 2 vừa ra mắt ngày 12/7 đã đạt 6,4 điểm trên Douban và là một số điểm cao nhất trong 3 tác phẩm mới vừa nêu.

Còn vài tác phẩm sắp sẽ được trình làng trong năm 2019 như Sứ đồ hành giả 2 (công chiếu vào ngày 9/8), Phong lâm hỏa sơn, Minh nhật chiến ký, Triều đại chiến binh (真·三国无双), Kẻ hắc ám: Thông báo về cái chết,… những đề tài này thuộc các thể loại như cảnh phỉ, băng đảng xã hội đen, lấy liêm chính làm chủ.

Những năm tháng trước đó, khi ngành điện ảnh Hong Kong đang bị tuột dốc, những tác phẩm phim ưu tú càng ngày càng ít dần đi, sự lựa chọn tính cách và phong cách diễn xuất đều bị Cổ Thiên Lạc cố định hóa. Trước đó, khán giả thường nhớ đến anh chàng trong những vai như thiếu niên câm, tài xế taxi,…

Anh chàng một phần kiên trì đóng những bộ phim không mấy đặc sắc của Hong Kong là vì muốn cố gắng hết mình để kiếm tiền vì muốn làm công ích.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý
Có người nói Cổ Thiên Lạc và phim điện ảnh Hong Kong gắn kết với nhau quá lâu rồi hoặc nếu một ngày anh chàng đi ra khỏi hàng rào đó có thể sẽ có những cảnh quang mới, nhưng thực tế thì Cổ Thiên Lạc không cần chạy ra khỏi điện ảnh Hong Kong, nam diễn viên vẫn mang đến phong cách và con đường diễn xuất lâu dài của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất