Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý

Âu Vì
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong từ tháng 10 năm ngoái, đến tháng 3 năm nay cô sinh con trai đầu lòng. Đã gần một năm trôi qua, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện công khai trước truyền thông.

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng bày tỏ đã gặp được Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều lần tại sân bay. Trong những lần xuất hiện ấy, nữ diễn viên đều che chắn kín kẽ bằng những trang phục dài, mũ và khẩu trang. Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm nay (16.07), lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tiếp xúc với truyền thông, nàng tiểu hoa từ sân bay Thái Lan trở về Bắc Kinh.

Triệu Lệ Dĩnh được dân mạng trông thấy tại sân bay vào ngày 14.07

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên vào sáng ngày hôm nay (16.07)

Cũng như trước đó, lần này Triệu Lệ Dĩnh cũng khoác lên mình chiếc váy dài, đội mũ trắng, mang khẩu trang che kín. Mặc dù chịu tiếp xúc với truyền thông nhưng cô vẫn không lộ rõ trạng thái gương mặt. Có thể thấy rõ rằng dáng vẻ của nữ diễn viên đã hồi phục rất tốt sau khi sinh con, vóc dáng thon gọn trở lại như thời điểm trước. Trên tay nàng tiểu hoa đán có thể dễ đàng trông thấy chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, khả năng cao là nhẫn cưới giữa cô và Phùng Thiệu Phong.

Bị truyền thông quanh, Triệu Lệ Dĩnh chắp tay trước ngực bày tỏ sự cảm ơn, cô liên tục nói: “Cảm ơn tất cả mọi người“. Triệu Lệ Dĩnh còn cúi đầu biểu thị sự thành ý, vô cùng khiêm tốn, không hề tỏ vẻ là một ngôi sao. Cô cũng tự mình đẩy hành lý mà không cần phải có người khác trợ giúp, sức khỏe hồi phục vô cùng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất