Phim Ảnh

Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhóm TFBoys được thành lập có ba thành viên gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ từ khi ra mắt đến nay đã có nhân khí cực cao. Gần đây, nhóm nhạc nay lần nữa đăng tin trên Weibo của nhóm rằng live-show 6 năm sắp được tổ chức và cho ra mắt bộ ảnh của mình.

Vì là nhóm nhạc thần tượng của Trung Quốc nên mỗi hành động của các thành viên đều được mọi người và người hâm mộ quan tâm đến. Tuy không rã nhóm nhưng mỗi thành viên đều hoạt động riêng lẽ nên cả ba rất ít khi nào có cơ hội tụ họp lại với nhau. Nhưng gần đây, Weibo của nhóm đã đăng tin tức mới nhất, nói về live-show 6 năm sắp diễn ra và cho khán giả thấy poster đơn lẽ của mỗi người.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Trong ảnh, các thành viên TFBoys đều khoác lên người bộ tây trang màu đen và áo sơ-mi trắng và thắt cà-vạt. Người hâm mộ đã lập tức “gào thét” về bộ hình ảnh thu hút này và trực tiếp kêu là “sự mê hoặc của chế phục”.

Vương Tuấn Khải vẫn duy trì được đặc sắc của mình, đó là phong cách “ăn hoa” như trong lần kỹ niệm thứ tư, bên miệng ngậm một cái cập nhiệt kế, ánh mắt thuần khiết, tất cả cộng lại làm cho fans chỉ muốn “chết đi sống lại”.

Về phần Vương Nguyên, anh chàng là một trong ba người có được hình ảnh như động vậy, làm fans cảm thấy rất hay.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Còn Dịch Dương Thiên Tỉ, trong ảnh một tay cầm lấy khối đá, cùng với ánh mắt sắt lạnh đã làm cho nhiều người chịu không nổi.

Dù chỉ là hình ảnh nửa mặt nhưng vẫn không giấu được nét anh tuấn, nhan sắc đẹp tuyệt của cả 3 anh chàng. Không cần mất quá nhiều phấn trang điểm, biểu hiện của các thành viên cũng đủ lấy đi con tim của người hâm mộ và xứng đáng có được tiếng hò reo của mọi người.

Có người còn lật lại quá khứ, đăng những tấm ảnh của cả ba lúc kỷ niệm lần thứ ba của nhóm và những bức ảnh của những năm tháng đầy kỉ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất